Thể thao

Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn thành 3 môn thi đấu tại Asian Para Games

Ngân Hà 25/10/2023 - 21:39

Ngày 25-10, tại Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á 2023 diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc), các vận động viên (VĐV) Việt Nam dù thi đấu rất quyết tâm nhưng không giành thêm được tấm huy chương nào.

25-chau-hoang-tuyet-loan.jpg
Lực sĩ Châu Hoàng Tuyết Loan xếp hạng 4 tại Asian Para Games 4.

Ở môn cử tạ, lực sĩ Châu Hoàng Tuyết Loan (55kg) thành công ở mức tạ 98kg và xếp hạng 4 chung cuộc tại Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á 2022.

Còn ở môn điền kinh: VĐV Trần Thị Thúy Hằng đẩy tạ xếp hạng 6; VĐV Trương Bích Vân xếp hạng 6 (ném đĩa), Nguyễn Thị Ngọc Thúy và Nguyễn Thị Hải cùng xếp hạng 7 (ném đĩa), Nguyễn Thị Kiều xếp hạng 9 (ném đĩa).

Môn cầu lông đã hoàn thành các nội dung thi đấu và thứ hạng cao nhất của các VĐV Việt Nam chỉ nằm trong tốp 8 của châu Á ( Tuấn SL3 , Bình, Giang WH1-2 , Tới, Hải SU5).

25-thanh-hai.jpg
Kình ngư Đỗ Thanh Hải thi đấu tại Đại hội.

Trong buổi tối nay, hai kình ngư của Việt Nam là Đỗ Thanh Hải và Trịnh Thị Bích Như tham gia thi đấu môn bơi nhưng đều không thành công, và không giành thêm được tấm huy chương nào cho thể thao người khuyết tật Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 môn kết thúc thi đấu gồm: Cử tạ, cầu lông và Taekwondo. Thành tích của đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tính đến thời điểm này là 1 HCB và 3 HCĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn thành 3 môn thi đấu tại Asian Para Games

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.