Thể thao

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam giao lưu với kiều bào tại Pháp

Ngân Hà 08/09/2024 - 12:56

Sáng 8-9 (giờ Việt Nam), Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp đã tiếp Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự Paralympic Paris 2024.

8-doan-ttnktvn.jpg
Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam dự buổi giao lưu với Việt kiều tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp. Ảnh: Thể thao Việt Nam

Tại Paralympic Paris 2024, đô cử Lê Văn Công đã xuất sắc mang về tấm Huy chương đồng quý giá cho Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam. Tại buổi tiếp, kiều bào Việt Nam tại Pháp đã trao tặng Đoàn nhiều phần quà tặng gồm tiền mặt và hiện vật mang đậm hương vị châu Âu.

8-giao-luu.jpg
Các VĐV giao lưu với bà con Việt kiều tại Pháp. Ảnh: Thể thao Việt Nam

Trước những tình cảm nồng ấm của bà con Việt kiều tại Pháp, các thành viên Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam rất xúc động. Đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ mãi những lời tâm sự và cả những giọt nước mắt chân thành, những cái ôm thật chặt, những hàng người xếp hàng xin chữ ký lưu niệm trên sổ, trên áo và lưu luyến nán lại rất đông sau buổi gặp gỡ của kiều bào…”.

Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp Tăng Thanh Sơn xúc động, những tình cảm tại buổi gặp gỡ là một minh chứng mạnh mẽ cho tinh thần đoàn kết và tình yêu thương của kiều bào dành cho đất nước và những người con đang thi đấu tại đấu trường quốc tế. Các VĐV khuyết tật Việt Nam có mặt tại Paralympic Paris 2024 là tấm gương về nghị lực vượt lên số phận, luôn nỗ lực không ngừng để mang thêm nhiều thành tích cho thể thao nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam giao lưu với kiều bào tại Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.