Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Quân đội phá 9 kỷ lục bắn súng trẻ quốc gia

Ngân Hà| 20/04/2021 15:41

(HNMO) - Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021 đã khép lại vào ngày 20-4, tại Hà Nội. Giải đấu do Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp với Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội tổ chức.

 Các vận động viên tham gia tranh tài tại Giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021.

Giải diễn ra từ ngày 14-4, quy tụ 200 vận động viên đến từ 13 đơn vị trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 20 nội dung cá nhân, đồng đội của nam và nữ. Kết quả, đoàn Quân đội bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn với 16 Huy chương vàng, 14 Huy chương bạc, 10 Huy chương đồng, phá 9 kỷ lục trẻ quốc gia.

Xếp thứ hai là đoàn thành phố Hồ Chí Minh với 10 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng, phá 3 kỷ lục trẻ quốc gia. Đoàn Hà Nội xếp thứ ba chung cuộc với 8 Huy chương vàng, 11 Huy chương bạc, 9 Huy chương đồng, phá 4 kỷ lục trẻ quốc gia.

Tổng cộng đã có 17 kỷ lục trẻ quốc gia được phá (trong đó 13 kỷ lục trẻ quốc gia mới được công nhận) tại Giải vô địch Bắn súng trẻ quốc gia năm 2021. Đánh giá về giải, bà Nguyễn Thị Nhung, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia cho biết: "Giải năm nay có rất nhiều kỷ lục nhưng có một kỷ lục tôi cho là xứng đáng nhất thuộc về vận động viên Phí Thanh Thảo của Quân đội ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ với 625,9 điểm. Kỷ lục này của Thảo nằm trong tốp đầu của Đông Nam Á. Nhìn chung các vận động viên có nhiều cố gắng, nhưng để được đi thi đấu quốc tế và có thứ hạng, các vận động viên cần phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều. Những vận động viên trẻ này muốn đạt được thành tích ở tầm Đông Nam Á thì cần phải rèn luyện thêm từ 4 đến 6 năm nữa".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Quân đội phá 9 kỷ lục bắn súng trẻ quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.