Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố tặng quà Tết người có hoàn cảnh khó khăn ở quận Hà Đông

Minh Ngọc| 10/01/2023 12:59

(HNMO) - Ngày 10-1, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố gồm các đại biểu: Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Đỗ Đức Hồng Hà; Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Phạm Đức Ấn đã thăm, tặng quà hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hà Đông nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn đại biểu Quốc hội trao các phần quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn ở quận Hà Đông.

Đoàn đại biểu Quốc hội trao trặng những phần quà ý nghĩa đến 155 hộ cận nghèo, 100 người có công, người có cảnh khó khăn; tặng quà 4 tổ chức hội của quận Hà Đông (Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Người khuyết tật, Hội Người mù, Hội Cựu thanh niên xung phong) để các tổ chức này dành tặng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà 500 triệu đồng do Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố và Agribank hỗ trợ.

Thương binh Lê Mạnh Hà, trú tại phường Nguyễn Trãi chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định, mà còn nhận được nhiều phần quà ấm áp, đón sự quan tâm, chia sẻ vào những ngày lễ, tết, ngày kỷ niệm. Phần quà từ Đoàn đại biểu Quốc hội trước thềm xuân mới Quý Mão mang thêm niềm vui đến gia đình tôi và nhiều gia đình khác ở Hà Đông".

Thương binh Lê Mạnh Hà (người thứ 4 từ trái sang) đón nhận phần quà Tết ý nghĩa.

Thay mặt lãnh đạo quận Hà Đông, Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Thị Hòa cảm ơn sự quan tâm của Đoàn đại biểu Quốc hội và Ngân hàng Agribank đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong nhiều năm qua, nhất là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Bảo đảm mọi người dân đều có Tết, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, toàn quận Hà Đông có gần 44.000 trường hợp được nhận những suất quà với tổng trị giá hơn 23 tỷ đồng (1,3 tỷ đồng từ ngân sách trung ương, gần 22 tỷ đồng do quận bố trí), tăng hơn 3,56 tỷ đồng so với dịp Tết Nguyên đán năm 2022. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố tặng quà Tết người có hoàn cảnh khó khăn ở quận Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.