Sản phẩm dịch vụ

Đổ xô ghé thăm “Ngôi làng Giáng sinh” tại thành phố Hồ Chí Minh

Vy Cầm 11/12/2023 - 21:19

Một “Ngôi làng Giáng sinh” độc đáo đã chính thức mở cửa đón khách từ ngày 5-12-2023 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu trang trí nhà cửa Mimasi Home và siêu thị Nhật Bản Kohnan Japan với mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trong mùa lễ hội theo một cách thức mới.

Hình thức “Christmas Village” - ngôi làng Giáng sinh khá quen thuộc với các nước phương Tây nhưng lại hiếm thấy ở Việt Nam. Nên có thể nói, đây là một trong những sự kiện độc đáo, thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

580-202312112105001.jpg

Sự kiện mang đến người tiêu dùng những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng sinh 2023 mới lạ và chất lượng, những sản phẩm được sản xuất riêng biệt với độ thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn, Mimasi Home đã tạo nên một không gian mở như một ngôi làng với những góc chụp hình nhằm tạo cho khách hàng có dịp lưu giữ lại những kỷ niệm vui vẻ, gắn kết bên người thân. Sản phẩm đa dạng từ trang trí, mùi hương đến các những vật dụng thường ngày mang hơi thở của mùa lễ hội.

Ông Khoa Trần, đại diện thương hiệu Mimasi Home cho hay: “Chúng tôi mong muốn tạo ra một không khí lễ hội rõ nét để mọi người không chỉ có thể được thỏa thích sắm sửa trong mùa này mà quan trọng hơn là tạo ra được một hoạt động để gia đình, bạn bè gắn kết. Hy vọng sự kiện lần đầu tiên này sẽ để lại ấn tượng tốt để tiếp nối cho những năm tiếp theo ngày một tốt hơn, quy mô hơn như là điểm hẹn thường niên của người dân”.

580-202312112105002.jpg

Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên 350m2 từ ngày 5-12 đến hết ngày 26-12 với hơn 30 lều nhỏ, mỗi lều là một sắc màu riêng biệt từ màu sắc đến kiểu dáng. Sản phẩm đa dạng được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Pháp, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc… mang đến đủ đầy sắc màu lễ hội toàn cầu. Bên cạnh đó, Mimasi Home còn dành tặng khách hàng trải nghiệm quy trình tự tạo hương thơm khuếch tán cho nhà với hóa đơn từ 2 triệu đồng.

Được thành lập năm 2018, thương hiệu “Mimasi” đã trở thành sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc sau 5 năm có mặt trên thị trường với 60% sản phẩm được gia công và sản xuất tại Việt Nam, giá thành phù hợp cho gia đình trẻ. Mimasi Home hiện đi đầu trong lĩnh vực đồ HOME (đồ trang trí) tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu “Mỗi tổ ấm là nơi nghỉ dưỡng theo chuẩn 5 sao”, Mimasi Home luôn chăm chút và cầu toàn với từng sản phẩm nhỏ nhất được bán ra tại cửa hàng để phục vụ tốt nhất nhằm đem đến nụ cười hài lòng cho từng gia đình Việt.

580-202312112105003.jpg

Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Mimasi tại website: https://mimasihome.com/ hoặc trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada… Riêng khu vực phía Bắc, khách hàng có thể đến các cửa hàng sau để tìm thấy cho mình những sản phẩm phù hợp cho mùa Giáng sinh 2023 này.

MIMASI HOME HÀ NỘI

-42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

-Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden - 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MIMASI HOME - AEON MALL LONG BIÊN

-Tầng 2 Kohnan Japan - 27 Cổ Linh, phường Long Biên, Hà Nội.

MIMASI HOME - AEON MALL HÀ ĐÔNG

-Tầng 2 Kohnan Japan - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

MIMASI HOME - AEON MALL HẢI PHÒNG

Tầng 2 Kohnan Japan - 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ xô ghé thăm “Ngôi làng Giáng sinh” tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.