Sản phẩm dịch vụ

Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell có mặt tại Việt Nam

Diễm Hằng 17/04/2024 - 17:06

Ngày 16-4, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam; đồng thời ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.

Sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm Richell Nhật Bản hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc.

581-202404171635171.jpg
Đồ dùng tập uống và ăn dặm dành cho trẻ của Richell đang được các bà mẹ bỉm sữa ưa dùng. Ảnh: Richell Việt Nam.

Hiện tại, ở Nhật Bản, các sản phẩm đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán tại các cửa hàng mẹ và bé với 2.000 cửa hàng, bao gồm các chuỗi mẹ và bé lớn như Nishimatsuya, Akachan Honpo, Babies "R" Us, Aeon và các cửa hàng khác. Richel cũng có mặt tại 5.000 cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật Bản.

581-202404171635173.jpg

“Tiêu chuẩn của người Nhật Bản về sự an toàn là những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Văn hóa kinh doanh của họ cũng đặt sức khỏe của người sử dụng lên trên hết, trước hết. Mọi người từng biết đến quy trình 5S của Nhật Bản trong sản xuất rất tiến bộ. Quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em của Richell còn khắt khe hơn nên chúng tôi rất yên tâm khi hợp tác, tự tin đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam”, ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) chia sẻ.

581-202404171635174.jpg
Ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam (thứ 2 từ trái qua) và ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) (thứ 3 từ trái qua) tại buổi họp báo.

“Tập đoàn Richell đã và đang tích cực mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn cầu và đã có các chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới giúp kết nối và phục vụ khách hàng trên toàn cầu. Năm 2020, Richell thành lập Công ty TNHH Richell Việt Nam với mục tiêu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng tại Việt Nam, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, góp phần nâng tầm cuộc sống của khách hàng bằng những sản phẩm tiện ích và hữu dụng”, ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.