Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Phúc làm Cục trưởng Cục Viễn thông

Thanh Hà| 28/04/2023 21:38

(HNMO) - Chiều 28-4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tại hội nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Phúc, Viện trưởng Viện Chiến lược thông tin và truyền thông giữ chức Cục trưởng Cục Viễn thông.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định điều động và bổ nhiệm Cục trưởng Cục Viễn thông cho ông Nguyễn Thành Phúc. Ảnh: HĐ

Ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam; đồng thời, giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Trung tâm Internet Việt Nam cho đến khi có quyết định khác.

Ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia được giao phụ trách điều hành Cục Chuyển đổi số quốc gia cho đến khi có quyết định khác.

Ông Nguyễn Khắc Lịch, Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, thay ông Lê Xuân Công, nghỉ hưu từ ngày 24-4-2023.

Ông Đỗ Quý Vũ, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược thông tin và truyền thông được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Viện Chiến lược thông tin và truyền thông cho đến khi có quyết định khác.

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nhận nhiệm vụ chiều 28-4. Ảnh HĐ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Phúc làm Cục trưởng Cục Viễn thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.