Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên Quỳnh Kool: Cố gắng hết mình thì sẽ thành công

Hương Hồ| 25/07/2021 05:13

(HNMCT) - Quỳnh Kool là nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và nhiều màu sắc. Vai diễn Hoàng My của cô trong phim truyền hình “Hãy nói lời yêu” trên sóng VTV3 đang thu hút sự chú ý của khán giả. Quỳnh Kool chia sẻ với Hànộimới Cuối tuần về niềm đam mê nghệ thuật thứ 7 và quan điểm trong đời sống riêng của cô.

- Liên tục xuất hiện trong các phim nối sóng "giờ vàng" suốt 2 năm qua, như thể cứ bật ti vi lên là thấy Quỳnh Kool. Bạn có lo sợ mình sẽ gây nhàm chán?

- Quỳnh không nghĩ độ phủ sóng rộng sẽ khiến bản thân bị nhàm chán. Quỳnh may mắn có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim, điều đó thể hiện rằng mình đã nhận được sự tin tưởng của đạo diễn và tình yêu của khán giả. Mỗi vai diễn có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, Quỳnh cố gắng thể hiện nét riêng của từng nhân vật, nỗ lực để mỗi lần cái tên “Quỳnh Kool” xuất hiện trên truyền hình lại là một hình ảnh mới mẻ, không hề nhàm chán.

- Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” có nội tâm và biến cố nặng nề hơn rất nhiều so với những vai diễn trước đây của bạn. Bạn có gặp khó khăn hay áp lực khi thể hiện chuyển biến tâm lý liên tục của nhân vật? Điều gì ở My khiến bạn ấn tượng nhất và cảnh quay nào trong phim làm bạn bị ám ảnh?

- Vai diễn Hoàng My là một thử thách lớn của Quỳnh trong sự nghiệp diễn xuất. Mình cũng khá lo lắng khi phải thể hiện tốt sự chuyển biến tâm lý của nhân vật. Thật may mắn, Quỳnh được đạo diễn và ê kíp giúp đỡ rất nhiều, bản thân cũng hoàn toàn nhập vai và sống cùng nhân vật nên không có gì quá áp lực cả.

Mình ấn tượng nhất với cách Hoàng My yêu. Cô ấy thật sự luôn chân thành và hết mình trong tình yêu, dù là tình yêu đôi lứa hay tình cảm dành cho bố, mẹ và em trai. Cảnh quay ám ảnh nhất có lẽ là cảnh bị đánh ghen. Quỳnh phải quay cảnh này đến 7 - 8 giờ và bị đánh liên tục. Vất vả nhưng đây cũng là trải nghiệm rất đáng nhớ trong nghề của mình.

- Khán giả đang rất tò mò về cái kết của “Hãy nói lời yêu”. Còn Quỳnh Kool, bạn mong chờ cái kết thế nào cho vai diễn Hoàng My?

- Hoàng My đã phải chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống nên Quỳnh hy vọng cô ấy sẽ có một cái kết hạnh phúc. Một tình yêu hạnh phúc với Phan và tình thương thật sự từ gia đình là cái kết đẹp nhất cho Hoàng My.

- Dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi thể hiện được những màu sắc khác nhau của nhân vật nhưng các vai diễn của bạn vẫn chưa thật sự khác về chất và có sự lột xác. Bạn nghĩ sao và mong muốn thời gian tới sẽ được đóng dạng vai thế nào?

- Nghề diễn luôn có những bất ngờ. Quỳnh hy vọng được thử sức với những vai diễn có chuyển biến tâm lý sâu sắc và có tính cách thật sự đặc biệt. Mình rất mong đợi được thử thách với những vai diễn “nặng đô”.

Quỳnh Kool trong phim “Hãy nói lời yêu”.

- Bạn chia sẻ rằng mình từng bị lừa dối trong tình yêu, đó có phải là điều buồn và nuối tiếc nhất đối với bạn?  

- Quỳnh coi đó là bài học và trải nghiệm nhiều hơn. Mỗi lần bị tổn thương hay vấp ngã, mình sẽ có thêm bài học và trưởng thành hơn rất nhiều. Những trải nghiệm như vậy cũng giúp Quỳnh có nhiều cảm xúc hơn để hoàn thành các vai diễn sau này.

- Trẻ trung, xinh đẹp, tài năng và được yêu mến nhưng có khi nào Quỳnh Kool phải đối diện với những tin đồn khiến mình nản lòng? Theo bạn, bí quyết để có được sự kiên định và tỉnh táo trong môi trường giải trí nhiều cám dỗ là gì?

- Quỳnh từng đối diện với tin đồn và mình nghĩ ai làm nghệ thuật cũng gặp phải điều này. Vẫn như câu trả lời trước, những tổn thương để lại cho Quỳnh nhiều bài học trong cuộc sống và là động lực giúp mình cố gắng hơn. Quỳnh không có bí quyết gì cả. Mình tin rằng chỉ cần luôn là chính mình, hết lòng cống hiến và chỉ quan tâm đến phim ảnh, lao động nghệ thuật thực sự thì sẽ tránh được thị phi.

- Quỳnh Kool trong phim, ngoài đời và khi về nhà khác nhau như thế nào? Bạn tâm đắc điều gì nhất khi theo đuổi nghệ thuật và cũng như xác định bí quyết gì để thành công trong diễn xuất cũng như có được hạnh phúc trong cuộc sống?

- Quỳnh nghĩ có một sự đồng nhất nhất định trong các vai diễn và cuộc sống. Có điều, mình may mắn có cuộc sống vui vẻ và ít sóng gió hơn các vai diễn rất nhiều, mình cũng nhận được rất nhiều tình yêu từ gia đình, bạn bè và của người hâm mộ nữa.

Điều tâm đắc nhất của Quỳnh là được cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mình nghĩ không có bí quyết thành công nào ngoài cố gắng và luôn nỗ lực hết mình cả. Còn trong cuộc sống, hãy cứ luôn vui vẻ, lạc quan để đối đầu với mọi khó khăn và áp lực. Điều đó khiến Quỳnh trẻ trung, hạnh phúc hơn nhiều!

- Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Quỳnh Kool: Cố gắng hết mình thì sẽ thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.