Sản phẩm dịch vụ

Điện máy Bảo Minh hướng dẫn chọn mua tủ lạnh thật tốt

Tần Lam 25/12/2023 - 12:27

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh thật tốt? Bạn không biết rằng đâu là tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua tủ lạnh? Cùng tổng kho điện máy hàng đầu thị trường - Điện máy Bảo Minh tìm hiểu rõ hơn về các dòng tủ lạnh chất lượng uy tín trên thị trường hiện nay.

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua tủ lạnh

Với sự đa dạng về số lượng và mẫu mã của thị trường tủ lạnh hiện nay chắc hẳn không ít khách hàng đang thắc mắc không biết nên mua tủ lạnh hãng nào? Để chọn lựa cho mình mẫu sản phẩm tủ lạnh phù hợp bạn nên tham khảo một số tiêu chí trọng tâm sau:

Dung tích phù hợp

Khi chọn mua tủ lạnh, dung tích là một trong những tiêu chí quan trọng nhất cần được xem xét. Bạn cần lựa chọn dung tích dựa trên số lượng thành viên trong gia đình. Dưới đây là quy tắc phổ biến được áp dụng khi chọn dung tích tủ lạnh:

●Gia đình 1-2 người: Tủ lạnh có dung tích khoảng 150-250 lít.

●Gia đình 3-4 người: Tủ lạnh có dung tích từ 250-350 lít.

●Gia đình 5 người trở lên: Cân nhắc tủ lạnh có dung tích 350 lít trở lên.

580-202312251156111.png

Nếu bạn thường xuyên mua sắm hoặc bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống và đông lạnh, nên chọn tủ lạnh có dung tích lớn. Đối với những người mua sắm ít hơn hoặc thường xuyên ăn ngoài, một tủ lạnh nhỏ hơn có thể đáp ứng nhu cầu.

Kiểu dáng thiết kế

Kiểu dáng thiết kế của tủ lạnh là một yếu tố quan trọng cần xem xét vì nó không chỉ ảnh hưởng đến cách tủ lạnh hoạt động mà còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài tổng thể của không gian nhà bạn. Bạn có thể chọn lựa một số kiểu dáng thiết kế tủ lạnh phổ biến như sau:

●Tủ lạnh cửa đơn (Top Freezer, Bottom Freezer).

●Tủ lạnh cửa đôi (Side-by-Side).

●Tủ lạnh Pháp (French Door).

●Tủ lạnh âm tường (Built-in).

●Tủ lạnh Mini/Compact.

Chế độ làm lạnh ưu việt

Nhìn chung, các dòng tủ lạnh hiện đại hiện nay thường được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến để cải thiện hiệu quả bảo quản thực phẩm. Đại đa số các chế độ làm lạnh ưu việt thường thấy trong các dòng tủ lạnh đều góp phần ngăn chặn sự hình thành tuyết và băng trong tủ lạnh, giúp thực phẩm không bị khô hay mất nước.

Khả năng tiết kiệm điện

Nhìn chung, các sản phẩm tủ lạnh hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter cho phép máy nén hoạt động ở tốc độ biến đổi thay vì chỉ bật/tắt hoàn toàn, giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng. Bạn cũng có thể chọn mua tủ lạnh tốt nhất khi có chứng nhận năng lượng như ENERGY STAR để bảo đảm an tâm hơn.

580-202312251156112.png

Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh chất lượng uy tín

Sự đa dạng trong mẫu mã lẫn thương hiệu tủ lạnh đang có trên thị trường hiện nay khiến không ít khách hàng không biết phải chọn mua mẫu sản phẩm nào. Cùng tìm hiểu một số thương hiệu tủ lạnh nổi bật dưới đây:

Tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí điện năng hằng tháng mà vẫn bảo đảm hiệu suất làm lạnh vượt trội. Dù bạn ưa thích kiểu dáng hiện đại hay truyền thống, LG cung cấp nhiều mẫu mã từ cửa đôi đến French door, phù hợp với mọi không gian bếp.

Tủ lạnh Samsung

Samsung cung cấp các giải pháp làm lạnh tiên tiến như Twin Cooling Plus™, giúp ngăn chặn mùi lẫn và duy trì độ ẩm lý tưởng, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Từ kiểu cửa đôi truyền thống đến mẫu French door sang trọng, Samsung cung cấp nhiều lựa chọn về thiết kế, phù hợp với mọi không gian bếp và sở thích cá nhân. Đặc biệt, nhiều mẫu tủ lạnh Samsung được trang bị tính năng kết nối thông minh, cho phép bạn kiểm soát và quản lý tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng điện thoại.

580-202312251156123.png

Tủ lạnh Panasonic

Một trong những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic chính là hệ thống điều khiển trực quan, làm lạnh nhanh và chức năng khử mùi rất hiệu quả. Tương tự như những dòng tủ lạnh hiện đại khác, Panasonic cũng sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến như ECONAVI và Inverter, giúp tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Electrolux

Công nghệ làm lạnh NutriFresh™ trong tủ lạnh Electrolux giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tối ưu, giữ cho rau, củ và trái cây tươi ngon lâu hơn. Hệ thống làm lạnh đa luồng bảo đảm nhiệt độ đồng đều và ổn định khắp mọi ngóc ngách của tủ. Ngoài ra, tính năng kiểm soát độ ẩm, khử mùi và lọc không khí, giúp không gian bên trong tủ lạnh Electrolux luôn sạch sẽ và tươi mới.

Tủ lạnh Toshiba

Toshiba sử dụng công nghệ làm lạnh Hybrid Bio để giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ này giúp khử mùi và loại bỏ vi khuẩn, tạo môi trường lưu trữ thực phẩm sạch sẽ và an toàn. Khi chọn mua tủ lạnh Toshiba, bạn có thể có nhiều chọn lựa đa dạng về kiểu dáng như: Cửa đôi hay các mẫu side-by-side với thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi không gian bếp.

Hy vọng bài viết trên góp phần giúp bạn chọn được cho mình mẫu sản phẩm tủ lạnh phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Vui lòng liên hệ với Điện máy Bảo Minh để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất:

Thông tin liên hệ:

●Địa chỉ Văn phòng + Kho hàng: 246 đường Nguyễn Văn Giáp - phường Cầu Diễn - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội (cách sân vận động Mỹ Đình 1,5km).

●Điện thoại: 024.37656 333 | 024.3543 0820

●Hotline: 0911 990 880

●Website: https://dienmaybaominh.vn

●Gmail: dienmaybaominh.vn@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điện máy Bảo Minh hướng dẫn chọn mua tủ lạnh thật tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.