Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu, nhà phân phối lớn của Sumikura - Nơi đối tác vững tin cùng phát triển

Kim Thúy - Mỹ Diệp| 09/05/2023 11:03

Trong những năm gần đây, Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu luôn là một trong những đối tác lớn của Sumikura - thương hiệu điện máy uy tín trong việc phân phối các sản phẩm của hãng đến tay người tiêu dùng.

Trong khi Sumikura là một trong những thương hiệu điện lạnh, điện dân dụng hàng đầu Việt Nam với các mặt hàng đa dạng, chất lượng, được nhiều gia đình tin dùng thì Ngọc Nguyên Châu lại được biết đến là hệ thống bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu, là nhà phân phối (NPP) điều hòa lớn nhất miền Bắc hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, điện lạnh, gia dụng và các giải pháp thi công các dự án công trình điện lạnh, điều hòa trung tâm và hệ thống thông gió.

Giữa hàng nghìn thương hiệu điện máy, vì sao Ngọc Nguyên Châu lựa chọn là NPP lớn của Sumikura, ắt hẳn dòng điều hòa của thương hiệu này có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sở hữu công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Sumikura hiện nằm trong tốp điều hòa thương mại bán chạy hàng đầu Việt Nam, 5 năm liền đạt thương hiệu uy tín và nhà cung cấp chất lượng, với hơn 5.000 điểm bán hàng và nhà thầu trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực điều hòa không khí, Sumikura cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Toàn bộ các sản phẩm của Sumikura được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất, tính năng ưu việt, đem đến cho bạn một không gian sống thoải mái, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Mặc dù điều hòa Sumikura được xem là “tân binh” trên thị trường điều hòa Việt Nam nhưng lại được khách hàng tin dùng vì có giá thành bình dân với thời gian bảo hành lên tới 2 năm, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Sumikura cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Sumikura sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Về phía nhà cung cấp, Ngọc Nguyên Châu là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh, luôn coi trọng uy tín, chất lượng và mong muốn mang lại những trải nghiệm thoải mái, tiết kiệm dành cho khách hàng. Do đó, đơn vị lại càng trân trọng cơ hội cùng hợp tác phát triển với một thương hiệu có tiếng về sự sáng tạo, hiện đại hóa như Sumikura. Đặc biệt, tháng 4-2023, Ngọc Nguyên Châu vinh dự là NPP duy nhất nhận giải NPP Kim cương sản phẩm điều hòa Sumikura.

Sumikura khẳng định uy tín trên thị trường điện lạnh

Với những ưu điểm vượt trội, Sumikura đã khẳng định uy tín trên thị trường điện lạnh nhờ những ưu điểm sau:

- Mẫu mã phong phú: Điều hòa Sumikura đa dạng về mẫu mã, từ điều hòa 1 chiều đến điều hòa 2 chiều; từ điều hòa treo tường đến điều hòa đứng, điều hòa âm trần, điều hòa áp trần.

- Công suất đa dạng: Công suất điều hòa Sumikura đa dạng gồm: 9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU hay công suất lớn hơn 50.000BTU, 60.000BTU. Do công suất làm lạnh đa dạng nên điều hòa Sumikura phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và không gian diện tích phòng khác nhau.

- Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, dễ phối đồ nội thất.

- Các mẫu điều hòa treo tường Sumikura đều được trang bị màn hình LED hiển thị mang lại sự tiện lợi và sang trọng khi sử dụng.

- Công nghệ DC Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng đến 20% so với công nghệ Inverter thông thường.

- Tính năng gió thổi đa chiều với góc thổi gió rộng giúp làm lạnh phòng nhanh chóng và đồng đều.

- Hệ thống máy nén cực khỏe giúp làm lạnh sâu và sưởi ấm hiệu quả.

- Điều hòa Sumikura được trang bị cảm biến với độ chính xác cao, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tới ±0,1 độ C. Tự động dò và điều chỉnh nhiệt độ ở mức hợp lý nhất.

- Chế độ tự động làm sạch sau khi tắt máy giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, đem lại không khí sạch sẽ và trong lành.

-  Màng lọc Cool Plasma, bộ lọc carbon hoạt tính có tác dụng lọc bụi, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

- Các tiện ích khác như: Hẹn giờ thông minh, tự khởi động lại khi có điện, tự chẩn đoán sự cố…

Chế độ bảo hành của điều hòa Sumikura

Là sản phẩm được tạo nên từ chính công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, máy điều hòa Sumikura sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bộ vỏ của máy bằng chất liệu nhựa cao cấp ít chịu tác động của nhiệt độ và đặc biệt là không bị ngả màu sau theo thời gian. Hơn nữa, đơn vị bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Đã có không ít người phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm bởi khi sử dụng, họ chỉ cần bảo dưỡng định kỳ hằng năm.

Trong tương lai, với sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu ở miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung, cùng với sự đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm một cách bài bản của Sumikura, chắc chắn sự hợp tác này sẽ ngày càng bền chặt và thành công hơn nữa, đem tới người tiêu dùng trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cùng khám phá thế giới điều hòa tại Ngọc Nguyên Châu, nơi hội tụ những thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cho từng sản phẩm, các dòng máy inverter tiết kiệm điện tối đa và sẽ mang đến không gian cho ngôi nhà bạn sự thoải mái tuyệt vời.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu

• Trụ sở chính: Kho K7 Cảng Hà Nội, đường Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

• Điện thoại: 024.3972.4888 -  024.3971.4888

• Showroom Panasonic: 115 Thanh Nhàn, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

• Điện thoại: 0243.972.0888 -  0243.975.0888 -  0942.119.888

• Showroom LG: 276 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội.

• Điện thoại: 024.3734.3888 - 096.534.4648

• Website: https://dieuhoanhietdo.com.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu, nhà phân phối lớn của Sumikura - Nơi đối tác vững tin cùng phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.