Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điền kinh Việt Nam giành 2 huy chương marathon tại SEA Games 32

Ngân Hà| 06/05/2023 11:17

(HNMO) - Sáng 6-5, nội dung marathon của môn điền kinh tại SEA Games 32 đã được tổ chức tranh tài tại Siem Reap (Campuchia). Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các tuyển thủ Việt Nam chưa giành được Huy chương vàng. Vận động viên  Lê Thị Tuyết giành Huy chương bạc, còn vận động viên Hoàng Nguyên Thanh về đích thứ ba, giành Huy chương đồng.

Thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Hoàng Nguyên Thanh chỉ giành được tấm
Huy chương đồng SEA Games 32. Ảnh: Nam Trần

Nội dung marathon tại SEA Games 32 bắt đầu lúc 6h sáng. Đoàn Việt Nam có sự góp mặt của các vận động viên: Trịnh Quốc Lượng và Hoàng Nguyên Thanh (nam); Nguyễn Thị Ninh và Lê Thị Tuyết (nữ). Phải thi đấu trong điều kiện nắng nóng tại Campuchia khiến các vận động viên tốn rất nhiều sức.

Ở nội dung marathon nữ, Lê Thị Tuyết liên tục có mặt trong tốp đầu. Đáng tiếc khi cô chỉ về nhì và giành Huy chương bạc. Vận động viên người Indonesia đã bứt tốc ở quãng cuối và về nhất.

Lê Thị Tuyết về nhì, giành Huy chương bạc nội dung marathon nữ tại SEA Games 32.

Còn ở nội dung marathon nam, Hoàng Nguyên Thanh không bảo vệ được tấm Huy chương vàng giành được ở SEA Games 31. Hoàng Nguyên Thanh về đích thứ 3 với thành tích 2 giờ 35 phút 49 giây, sau hai vận động viên của Indonesia và Philippines để đoạt Huy chương đồng.

Dù sao, phải thi đấu dưới trời nắng nóng kinh hoàng tại Campuchia thì những tấm Huy chương đồng của các vận động viên là rất quý giá, nhất là ở nội dung khốc liệt như marathon.

Trong chiều 6-5, nội dung đi bộ của môn điền kinh tại SEA Games 32 sẽ bắt đầu tranh tài. Đoàn thể thao Việt Nam có sự góp mặt của các vận động viên: Nguyễn Thành Ngưng, Võ Xuân Vĩnh (nam); Nguyễn Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Phúc (nữ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điền kinh Việt Nam giành 2 huy chương marathon tại SEA Games 32

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.