Thể thao

Điền kinh Việt Nam được tiếp thêm động lực

Ngân Hà 05/12/2023 - 15:40

Ngày 5-12, tại Hà Nội, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Công ty TNHH quốc tế Hải Long, đại diện thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning, đã ký kết kéo dài hợp tác tài trợ.

Theo đó, Li-Ning tiếp tục là nhà tài trợ trang phục chính thức đồng hành cùng điền kinh Việt Nam trong 3 năm (2023-2025).

5-nguyen-thi-oanh.jpg
Vận động viên Nguyễn Thị Oanh phát biểu.

Tại Lễ ký kết, Phó Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao Nguyễn Hồng Minh cho biết: “Những năm qua, điền kinh Việt Nam giành nhiều thành tích tại các đại hội thể thao quốc tế, mang lại cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ, gần nhất là SEA Games 32.

Để đạt được những thành quả này, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể và cá nhân, các vận động viên cũng cần sự quan tâm, hỗ trợ trang thiết bị, dụng cụ, trang phục… Cục Thể dục Thể thao trân trọng sự đồng hành của các doanh nghiệp. Sự hỗ trợ của đơn vị tài trợ trong 3 năm tới đây sẽ là tiền đề quan trọng để điền kinh Việt Nam phát triển trong hơn nữa trong thời gian tới".

Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam Hoàng Vệ Dũng chia sẻ: “Thời gian qua, điền kinh Việt Nam đạt được một số thành tích ở đấu trường quốc tế. Có được điều này, chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, các đơn vị tài trợ đã cùng đồng hành trong mọi sự kiện quan trọng. Đây là sự động viên, khuyến khích rất lớn với các vận động viên trong tập luyện và thi đấu, góp phần nâng cao vị thế của điền kinh Việt Nam trên các đấu trường quốc tế".

5-ky-ket.jpg
Lễ ký kết biên bản hợp tác.

Đại diện cho các vận động viên điền kinh Việt Nam, "cô gái vàng" Nguyễn Thị Oanh bày tỏ trân trọng sự quan tâm của ngành thể thao, sự đồng hành của thương hiệu Li-Ning và hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để đem về nhiều thành công hơn nữa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điền kinh Việt Nam được tiếp thêm động lực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.