Ý kiến - Phản hồi

Điểm dừng xe buýt bị che lấp

Nguyễn Gia Huy (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) 20/01/2024 - 08:41

Thời gian gần đây, nhiều người đi chuyến xe buýt số 85 Khu đô thị Thanh Hà - Công viên Nghĩa Đô và chuyến 103 Hương Sơn - Bến xe Mỹ Đình đều thấy bất tiện khi điểm dừng bị che lấp bởi một lô cốt đang thi công trên đường Vũ Trọng Khánh (phường Mộ Lao, quận Hà Đông).

Do lô cốt này nằm phía ngoài điểm dừng xe buýt nên mỗi khi xe buýt dừng trả khách, hành khách xuống xe, đặc biệt là người già, trẻ em rất vất vả, phải ngó trước, nhìn sau trước khi xuống vì tuyến đường này khá đông người qua lại. Còn khi lên xe buýt, thay vì đứng tại điểm dừng đợi xe, người dân phải đi ra phía ngoài lô cốt để ngó xe vì bị khuất tầm nhìn nên không bảo đảm an toàn giao thông.

Được biết, khoảng 3 năm nay, lô cốt ở giữa đường Vũ Trọng Khánh đã được dựng lên để thi công công trình, điểm dừng xe buýt hai chuyến kể trên cũng bị che lấp từ đó. Để bảo đảm an toàn cho hành khách đi xe buýt, tránh tình trạng bị lỡ chuyến khi lô cốt che lấp, đề nghị cơ quan chức năng sớm nghiên cứu, chuyển điểm dừng xe buýt kể trên ra vị trí khác, tạo thuận lợi nhất cho hành khách lên, xuống xe.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điểm dừng xe buýt bị che lấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.