Sản phẩm dịch vụ

Điểm danh những món quà sức khỏe tuyệt vời cho người phụ nữ đặc biệt của bạn

Hải Phú 19/10/2023 - 15:07

Cùng Bệnh viện Quốc tế DNA điểm qua cho bạn một số món quà "thanh xuân" ý nghĩa dành tặng cho các bà các mẹ theo phong cách khỏe đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Định nghĩa mới của món quà "thanh xuân" trong xã hội hiện nay không chỉ dừng lại ở việc trẻ hóa bên ngoài hay những món đồ thời thượng mỹ phẩm quần áo trẻ trung mà còn là sự khỏe mạnh từ bên trong.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 mỗi năm luôn là dịp để chúng ta có thể bày tỏ tình yêu, lời cảm ơn dành cho người phụ nữ của mình. Là phụ nữ, ai cũng mong mình luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc, tuy nhiên có một sự thật rằng thời gian không bỏ quên một ai. Chúng ta khi đến độ tuổi nhất định trên cơ thể sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh hoa, bánh kem, trang sức... thì trong dịp 20-10 năm nay, Bệnh viện Quốc tế DNA gợi ý cho bạn có thể tặng một vài món quà rất ý nghĩa thiết thực khác, đó chính là những liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho người phụ nữ mà bạn muốn tôn vinh.

580-202310191438551.jpg
Món quà sức khỏe mà bạn có thể dành tặng người phụ nữ đặc biệt nhân dịp 20-10 này.

Món quà sức khỏe ý nghĩa cho các bà, các mẹ

Phòng ngừa các bệnh xương khớp

Khi bước qua tuổi trung niên, một trong những vấn đề phụ nữ gặp phải chính là xương khớp. Ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, sự suy giảm các nội tiết tố nữ khiến cho họ dễ bị loãng xương và thoái hóa khớp.

Khi bị loãng xương rất dễ dẫn đến nguy cơ gãy xương hông, xương đùi, cổ xương đùi, xương cẳng chân, bị đau lưng và còng lưng do cột sống bị sụp. Để các bà, các mẹ có thể tận hưởng được niềm vui hạnh phúc bên bạn, bên gia đình một cách trọn vẹn, ngoài việc thay thói quen sống như chúng ta vẫn biết như bổ sung các dưỡng chất, vitamin A, C, E, thực phẩm giàu axit béo Omega-3…; hạn chế ăn các chất béo, hải sản hay các sản phẩm lên men, chế biến sẵn và duy trì hoạt động thể chất... thì trong dịp 20-10 này món quà dành tặng cho các bà, các mẹ, bạn có thể suy nghĩ đến phương pháp sử dụng các tế bào xương khớp đặc biệt như tế bào gốc để có thể thay thế những tế bào chết hay bị tổn thương bằng những tế bào mới và trẻ trung trong khắp cơ thể. Liệu pháp tế bào cơ xương khớp không những cung cấp tế bào để phục hồi cơ xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp chúng ta giữ gìn tuổi thanh xuân.

580-202310191438552.jpg
Dành tặng liệu trình khám sức khỏe cho nửa đặc biệt tại Bệnh viện Quốc tế DNA.

Phòng ngừa đột quỵ, các bệnh tim mạch

Ngoài xương khớp, phụ nữ khi lớn tuổi hơn thường dễ mắc phải các bệnh tim mạch, bệnh huyết áp cao, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành. Chính vì vậy, bạn có thể suy nghĩ đến một số liệu trình như lọc máu thanh lọc độc tố trong cơ thể, liệu pháp Plaquex, Ozone... như là một món quà trong dịp này. Chẳng hạn như lọc máu bằng phương pháp của Nhật Bản bằng cách sử dụng một thiết bị lọc máu chuyên dụng dùng để chiết tách huyết tương trong máu thông qua 2 bộ lọc, mục đích giúp loại bỏ trực tiếp: Độc tố, cholesterol xấu, triglyceride, các vi rút gây bệnh hay các men gan cao. Khi thực hiện liệu pháp lọc máu của Nhật Bản, các chỉ số mỡ trong máu, LDL cholesterol… sẽ thay đổi một cách rõ ràng, giảm nhẹ xuống mức tiếp cận an toàn đối với người cao, đối với những người nguy cơ rất cao sẽ giảm về an toàn, từ đó cơ thể khỏe mạnh hơn, trở về trạng thái ban đầu, tránh nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim cho các bà các mẹ.

Tầm soát sức khỏe phòng ngừa ung thư

Ung thư là căn bệnh âm thầm và rất nguy hiểm ở phụ nữ trung niên. Gia đình có người từng bị ung thư vú, nguy cơ tăng gấp 3-5 lần; nếu béo phì nguy cơ gấp 3 lần.

Tầm soát sức khỏe toàn diện được xem là bài kiểm tra sức khỏe quan trọng giúp đánh giá sự khỏe mạnh của từng tế bào trong cơ thể từ đó có kế hoạch nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa những biến cố sức khỏe trong tương lai.

Món quà tầm soát sức khỏe toàn diện tại các trung tâm y tế tiên tiến, công nghệ cao sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. Đó là chìa khóa vàng giúp bạn bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ thân yêu của bạn. Từ đó giúp họ trọn vẹn từng khoảnh khắc, sống viên mãn, hạnh phúc dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những món quà sức khỏe tuyệt vời cho người phụ nữ đặc biệt của bạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.