Y tế

Dịch vụ y tế thông minh mang giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho triệu gia đình Việt

Vân Phong 01/12/2023 - 13:32

Cuốn theo công việc, không có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Công tác xa, chăm con nhỏ không thể sắp xếp để chăm lo cho bố mẹ mỗi khi đau ốm... Đây có lẽ là những trăn trở của nhiều người khi mỗi ngày đều phải đối mặt với guồng quay “cơm áo gạo tiền”. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - mô hình chăm sóc sức khỏe ưu việt chính là giải pháp thông minh để tháo gỡ những khó khăn trên.

Đừng để sức khỏe bị “bỏ quên” chỉ vì hai chữ “bận rộn”

Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc khiến quỹ thời gian để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân của nhiều người ngày càng trở nên eo hẹp.

Chị P.T.T - nhân viên văn phòng (36 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Bản thân mắc vi rút siêu vi B từ khi còn nhỏ, tôi luôn tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị của bác sĩ nên tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, 2 năm nay, do công việc cơ quan và gia đình bận rộn, tôi chủ quan không đi khám và tự ý bỏ thuốc điều trị. Tới khi thấy cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường, lúc này tôi đi khám thì chết lặng khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào gan giai đoạn cuối đã di căn phổi. Các chỉ số viêm gan B và diễn biến bệnh hoàn toàn có thể theo dõi được nhờ xét nghiệm máu, nhưng chỉ vì hai chữ bận rộn mà lơ là sức khỏe bản thân. Giờ đây, hối hận cũng đã quá muộn màng”.

580-202312011247121.jpg
Nhịp sống hiện đại khiến nhiều người bị cuốn vào guồng quay công việc mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Cùng với chăm sóc sức khỏe bản thân, việc chăm lo cho những người thân trong gia đình cũng gặp nhiều cản trở. Đặc biệt, khó khăn càng nhiều hơn đối với các gia đình ít con cháu, hoặc học tập và làm việc xa quê.

Anh T.V.T - chuyên viên công nghệ thông tin (40 tuổi, Thái Bình) trăn trở: “Hai vợ chồng tôi làm việc trên Hà Nội, mấy anh em cũng đều công tác xa nhà. Dưới quê chỉ có hai ông bà, mỗi khi trái gió trở trời mấy anh em chia nhau sắp xếp công việc ở cơ quan để chăm sóc. Nhiều khi suy nghĩ lại cảm thấy chạnh lòng, khi sự nghiệp có trong tay lại chẳng thể toàn tâm toàn ý chăm sóc đấng sinh thành được chu toàn”.

Cuộc sống xung quanh, có không ít người có những khó khăn như chị P.T.T, anh T.V.T. Tất cả chúng ta đều ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe bản thân và những người thân yêu, nhưng lại không thể đứng ngoài guồng quay ngày một tất bật của xã hội. Vậy đâu là giải pháp để gỡ rối bài toán trên?

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - mang giải pháp y tế thông minh giúp ích triệu gia đình Việt

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe không chỉ cần chính xác, chất lượng mà còn cần phải bảo đảm sự tiện ích, nhanh chóng. Hệ thống Y tế MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế đầu tiên triển khai ý tưởng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam ngay từ năm 1996. Đến nay, sau gần 30 năm phát triển, dịch vụ đã trở nên “quen mặt” với hàng triệu gia đình, bởi các tiện ích tuyệt vời đem lại như:

  • Tiện lợi: Đặt lịch dễ dàng với một cuộc gọi, hoặc thao tác nhanh chóng trên điện thoại thông minh; tra cứu kết quả online hoặc trả tại nhà theo yêu cầu.
  • Nhanh chóng: Sau khi đặt lịch thành công, nhân viên đến lấy mẫu đúng theo lịch hẹn. Khách hàng nhận kết quả chỉ từ 2 giờ kể từ khi mẫu chuyển về Trung tâm Xét nghiệm (tùy từng loại xét nghiệm).
  • Chi phí hợp lý: Chi phí dịch vụ xét nghiệm tận nơi được niêm yết theo đúng bảng giá tại bệnh viện, phòng khám của MEDLATEC và chỉ mất thêm phụ phí đi lại là 10.000 đồng/lần lấy mẫu.
  • An toàn: Hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo tại các cơ sở y tế trong những thời điểm có nhiều dịch bệnh truyền nhiễm.
580-202312011247122.jpg
Labo xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia đầu ngành là cơ sở vững chắc khẳng định năng lực xét nghiệm hàng đầu của MEDLATEC.

Khách hàng hoàn toàn an tâm với chất lượng xét nghiệm tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, bởi tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trên toàn quốc, các Labo đều được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, tự động hoàn toàn.

580-202312011247123.jpg
Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP.

Cùng với đó, sự nghiêm túc, quyết liệt trong công tác quản lý chất lượng đã giúp Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP.

580-202312011247124.jpg
Ứng dụng y tế số My Medlatec mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi ứng dụng y tế số My Medlatec đi vào vận hành với nhiều tiện ích vượt trội như:

  • Đặt lịch xét nghiệm nhanh chóng.
  • Tính năng nhận diện khuôn mặt giúp chống giả mạo cán bộ lấy mẫu của MEDLATEC.
  • Người dân chủ động theo dõi được “đường đi” của xét nghiệm với tính năng quản lý tiến trình sử dụng dịch vụ liên tục được cập nhật theo thời gian thực.
  • Tra cứu kết quả dễ dàng, tiện lợi.

Sự hài lòng của khách hàng - “thước đo” khẳng định chất lượng dịch vụ

Gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, với những tiện ích mang lại cho cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân trên cả nước.

380103020_673824568199994_1703008561264178032_n.jpg
Cán bộ lấy mẫu chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến sự an tâm cho người dân như chính người thân chăm sóc sức khỏe.

Nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ bỉm sữa như chị Phan Thị Tâm (35 tuổi, Hà Nam) đã được tháo gỡ khi chị tìm cho mình giải pháp lý tưởng: “Từ khi biết tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, tôi mới nhận ra đây đúng là “bảo bối” mà các mẹ cần bỏ túi, nhất là những thời điểm giao mùa con ốm liên miên. Càng tiện lợi hơn, khi app My Medlatec ra đời, chỉ cần thao tác đơn giản là tôi đã có thể đặt lịch thành công, theo dõi tiến trình lấy mẫu của nhân viên y tế. Thật sự rất tin tưởng và hài lòng”, chị Tâm chia sẻ.

580-202312011247126.jpg
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với các tiện ích ưu việt trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt.

Sự hài lòng, tin tưởng sử dụng của đông đảo người dân chính là minh chứng cho chất lượng và tiện ích mà dịch vụ đem lại. Đây cũng là nguồn khích lệ, động viên tinh thần để đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Hệ thống Y tế MEDLATEC tiếp tục quyết tâm, nỗ lực, dành trọn tâm huyết mang dịch vụ y tế chất lượng phục vụ khách hàng, hoàn thành sứ mệnh nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam.

Với mạng lưới 1 Bệnh viện Đa khoa, 13 Phòng khám Đa khoa, 29 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh, 44 văn phòng tại Hà Nội, hơn 200 điểm thu gom mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, 1 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi luôn đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của người dân trên toàn quốc.
Người dân có thể dễ dàng đặt lịch xét nghiệm qua hotline 1900 56 56 56, ứng dụng My Medlatec hoặc TẠI ĐÂY.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ y tế thông minh mang giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho triệu gia đình Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.