(HNMO) - Công ty điện tử Samsung Vina thuộc Tổ hợp Samsung Việt Nam thông báo ra mắt dịch vụ ngôn ngữ ký hiệu hỗ trợ người khiếm thính tại Việt Nam.
Dịch vụ ngôn ngữ ký hiệu được xây dựng và phát triển nhằm mang đến cho khách hàng là người khiếm thính, nghe kém cơ hội tiếp cận công nghệ, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đồng thời giúp khách hàng hiểu được các quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng liên quan đến sản phẩm của Samsung.
Để sử dụng dịch vụ hỗ trợ ngôn ngữ ký hiệu, khách hàng có thể thực hiện những thao tác: Truy cập trang hỗ trợ https://www.samsung.com/vn/support/ và nhấn vào nút "Ngôn ngữ ký hiệu" tại mục Thông tin liên hệ. Bước 2, bấm nút "Bắt đầu" để kết nối cuộc gọi video với nhân viên hỗ trợ ngôn ngữ ký hiệu. Bước 3, trao đổi trực tuyến với nhân viên tư vấn bằng ngôn ngữ ký hiệu về dịch vụ và sản phẩm Samsung.
Thời gian hoạt động của dịch vụ hỗ trợ ngôn ngữ ký hiệu từ thứ hai đến thứ bảy (trừ các ngày lễ) trong thời gian 8h30-12h và 13h-17h30.
Theo ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Samsung Vina, dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu là một trong những nỗ lực của Samsung nhằm đồng hành cùng người khiếm thính, nghe kém tại Việt Nam, tạo điều kiện giúp cộng đồng này tiếp cận và hưởng lợi từ công nghệ để phục vụ cho đời sống ngày càng đa dạng và phát triển.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.