Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ hút bể phốt uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội

Tường Lam| 04/10/2021 12:47

Dân số tăng cao kéo theo nhu cầu về xử lý chất thải sinh hoạt cũng rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội đã triển khai các chi nhánh cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt, thông tắc cống… trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội để đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của người dân.

Cách chọn hình thức hút bể phốt và báo giá chi tiết 

Để giảm thiểu tối đa tình trạng tắc nghẽn bể phốt và đường ống cống thì việc lựa chọn giải pháp hút bể phốt định kỳ chính là giải pháp tối ưu. Hiện, Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội đang cung cấp đa dạng các hình thức hút bể phốt kèm mức giá chi tiết để khách hàng lựa chọn:

Hút bể phốt và tính tiền theo mét khối

Khi khách hàng lựa chọn hình thức này, mức giá hút bể phốt sẽ tính theo số lượng chất thải thực tế được hút lên từ bể phốt. Khách hàng chỉ cần trả phí theo đúng khối lượng chất thải thực tế được hút lên mà không phải trả toàn bộ chi phí khi gọi xe hàng chục mét khối. Trong đó, trung bình mỗi khối sẽ có giá dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Hút bể phốt và tính tiền theo thương lượng khoán (trọn gói)

Với hình thức này, khách hàng và bên cung cấp dịch vụ sẽ thỏa thuận về chi phí hút bể phốt, sau khi thợ hút bể phốt khảo sát tình trạng của bể phốt và đưa ra thông tin kèm mức giá, chủ nhà sẽ khoán mức giá chi phí phải trả sau khi thực hiện xong công trình.

Hình thức thông hút bể phốt phổ biến hiện nay.

Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội đưa ra hình thức hút bể phốt này nhằm giúp khách hàng không rơi vào các chiêu trò hút bể phốt lừa đảo, chặt chém của các đơn vị không uy tín. Hình thức này cũng sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên.

Hình thức hút bể phốt tính tiền theo xe

Để đa dạng các gói dịch vụ hút bể phốt cho khách hàng, Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội đã chú trọng nâng cấp các loại xe chuyên dụng từ 1 khối, 2 khối, 5 khối, 8 khối, 10 khối với các mức giá tương ứng, bảo đảm hợp lý. Cụ thể:

Xe 1 khối: 350.000 đồng

Xe 2 khối: 600.000 đồng

Xe 3 khối: 800.000 đồng

Xe 4 khối: 1.000.000 đồng

Xe 5 khối: 1.200.000 đồng

Xe 6 khối: 1.400.000 đồng

Xe 7 khối: 1.800.000 đồng

Xe 8 khối: 2.000.000 đồng

Lý do nên chọn dịch vụ hút bể phốt tại Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thông hút bể phốt, Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và mức giá thành hợp lý nhất. Công ty đã triển khai nhiều dịch vụ hút bể phốt Hà Nội đa dạng cùng sự ra đời của các chi nhánh thông hút bể phốt trên toàn địa bàn thành phố. 

Dịch vụ thông hút bể phốt tại Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về thái độ, đạo đức, kỹ năng mềm trong chăm sóc khách hàng. Đơn vị cũng sở hữu hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, các loại xe chuyên dụng và đội kỹ thuật viên lành nghề, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Quy trình thực hiện, thi công công trình bảo đảm không đục phá, không làm hỏng bể phốt, quá trình thông tắc không gây ra tiếng ồn, không làm hư hỏng bất cứ thiết bị vệ sinh nào… Đến với Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt tại đây chuyên nghiệp, giá thành bình dân, mức giá được công khai, minh bạch trước khi thực hiện thi công công trình, đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành Môi trường. 

Dịch vụ hút bể phốt giá rẻ.

Có chi nhánh tại khắp các quận, huyện của Hà Nội, dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt uy tín, giá rẻ của Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ khi quý khách yêu cầu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Thoát nước và Xây dựng đô thị Hà Nội

Địa chỉ: 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0975.743.230

Email: thonghutbephothanoi.com.vn@gmail.com

Website: https://thonghutbephothanoi.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ hút bể phốt uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.