Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Bảo An| 24/05/2022 14:34

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Thành Hưng, uy tín nổi bật với quy trình rõ ràng, minh bạch, tác phong nhanh nhẹn, giá cước chi tiết. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ của đơn vị và Taxi tải Thành Hưng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các đối tác, khách hàng trên khắp các diễn đàn…

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Tùy vào quy mô doanh nghiệp cũng như số lượng nhân sự mà Ban lãnh đạo có kế hoạch thay đổi địa điểm văn phòng. Sau khi đã tìm được địa chỉ văn phòng mới với không gian rộng hơn; ngoài việc thiết kế bố trí không gian làm việc thì việc trang bị những thiết bị, vật tư mới luôn được các doanh nghiệp tận dụng từ văn phòng cũ đã có từ trước.

Song thực tế, bài toán chuyển văn phòng trọn gói đặt ra là việc vận chuyển hàng tá đồ đạc ngổn ngang từ địa chỉ cũ đến văn phòng mới như thế nào để tiết kiệm chi phí, bảo đảm an toàn nhưng phải cam kết thời gian vận chuyển nhanh chóng. Đây mới là điều quan trọng khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở.

Nghiễm nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nhân lực và thời gian để tháo dỡ, dọn dẹp, vận chuyển… Lúc này, việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất với mỗi doanh nghiệp. Nhưng nhiều khách hàng lại e ngại rằng:

+ Làm thế nào khi vận chuyển văn phòng mà không làm mất hồ sơ, tài liệu?

+ Làm sao để tránh xảy ra các sự cố hàng hóa, đồ đạc khi lắp đặt, tháo dỡ?

+ Chuyển văn phòng như thế nào để không ảnh hưởng tới tiến độ công việc?

+ Liệu có bảo đảm an toàn khi vận chuyển những đồ đạc nặng và cồng kềnh?

Tất cả những lăn tăn này đều sẽ được phía dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hỗ trợ xử lý từ A tới Z, bảo đảm an toàn, nhanh chóng với bảng cước phí hợp lý nhất. Và ngay lúc này, nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, có thể nhấc máy gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 1800.00.08 để chuyên viên của Taxi tải Thành Hưng có cơ hội đồng hành giải đáp tường minh, chính xác nhất.

Taxi tải Thành Hưng - địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, đáng tin cậy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều khách hàng thắc mắc: “Vì đâu mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Taxi tải Thành Hưng lại được tin tưởng lựa chọn nhiều đến vậy?”. Hãy để đơn vị chỉ ra giúp bạn một vài lý do mà không phải ai cũng hiểu rõ. Cụ thể:

Taxi tải Thành Hưng cam kết phục vụ khách hàng nhanh nhất

Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhất mọi nhu cầu chuyển dọn văn phòng trọn gói của khách hàng, Taxi tải Thành Hưng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp từ Bắc tới Nam. Như vậy, bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu đều được đơn vị phục vụ trong thời gian nhanh chóng nhất.

Trong trường hợp văn phòng của bạn có số lượng lớn bàn ghế, hồ sơ tài liệu quan trọng…; phía Thành Hưng sẽ đề xuất mức giá phù hợp, không áp dụng một mức giá chung cho tất cả khách hàng.

Hầu như khách hàng thường gọi đặt hẹn trước để Thành Hưng cử nhân viên đến trực tiếp văn phòng để phân loại và đóng gói trước rồi hôm sau vận chuyển, nhằm bảo đảm tính nhanh gọn, tránh ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp.

Ngoài ra, với khối lượng đồ đạc, hàng hóa phức tạp, Taxi tải Thành Hưng sẽ cử bộ phận kỹ thuật tới tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn học, điều hòa, bảng biển để việc vận chuyển trở nên thuận lợi hơn.

Cam kết vận chuyển đúng thời hạn như đã thỏa thuận

Công ty Taxi tải Thành Hưng luôn tuân thủ nghiêm những cam kết trước đó đã thỏa thuận với khách hàng. Khi đến lịch hẹn, đơn vị sẽ phân bổ đội ngũ nhân sự gồm tài xế, nhân viên bốc xếp… có mặt tại địa điểm văn phòng để vận chuyển.

Trách nhiệm của Thành Hưng là bảo đảm tình trạng đồ đạc và trang thiết bị đồ đạc văn phòng của khách hàng được an toàn, không bị trầy xước, mất mát hoặc hư hỏng; bảo đảm quá trình vận chuyển văn phòng theo đúng cam kết, không gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng trọn gói dày dạn kinh nghiệm

Thành Hưng tự hào có một đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc cầu thị và tôn trọng khách hàng, tất cả nhân viên của Thành Hưng đi làm luôn mặc đồng phục gọn gàng và trung thực tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển đồ đạc cho khách hàng.

Vậy còn đắn đo gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay Taxi tải Thành Hưng để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH một thành viên Thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng.

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com.

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.