Sản phẩm dịch vụ

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - Kienvang.vn

Trác Vân 26/12/2023 11:06

Thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng đã tồn tại gần 30 năm trong thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Hiện nay, có rất nhiều cá nhân, tổ chức lấy tên Kiến Vàng vào mục đích kinh doanh nhưng cung cấp dịch vụ không chất lượng, làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn đọc đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng.

580-202312261016161.png

Giới thiệu về đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng - kienvang.vn là thương hiệu chuyển nhà thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Vận tải Kiến Vàng. Công ty được thành lập từ năm 2008, tiền thân là hợp tác xã vận tải Kiến Vàng đi vào hoạt động từ năm 1995.

580-202312261016162.png

Các dịch vụ chính của Kiến Vàng bao gồm:

- Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa.

- Dịch vụ chuyển nhà và văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói.

- Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô, đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

- Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

Từ khi hoạt động tới nay, Công ty vận tải Kiến Vàng đều nhận được đánh giá hài lòng tối đa của khách hàng. Theo chia sẻ từ ông Trần Kiến Vàng - Quản lý tại Công ty vận tải Kiến Vàng: “Đội ngũ chuyển nhà Kiến Vàng luôn đặt cái tâm của người làm nghề chuyển nhà vào phục vụ khách hàng, đồ đạc hàng hóa của khách hàng cũng chính là của Kiến Vàng. Từ khi hoạt động cho tới nay, Kiến Vàng đã phục vụ hơn 20.000 khách hàng, trong đó có các khách hàng là tập đoàn lớn như: Công ty Thương mại Thuốc lá - Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Trường Đại học Luật Hà Nội, Ngân hàng Techcombank, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội…”.

Công bố trên website kienvang.vn, thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng đang hoạt động tại hai thị trường chính là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội, chuyển nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh và từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh, thành khác.

580-202312261016163.png

Báo chí nói gì về chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Báo CafeF - Trang thông tin về kinh tế tài chính đã dành những lời có cánh cho Công ty vận tải Kiến Vàng: “Kienvang.vn là thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng, cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng. Công ty Kiến Vàng có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và gần gũi khi thực hiện chuyển nhà". Nguồn thông tin: https://cafef.vn/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-kien-vang-20221220095632747.chn

Báo Dân trí - Cơ quan của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đã chia sẻ về Kiến Vàng trên website: “Công ty Kiến Vàng được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 1995, đến nay Kiến Vàng vẫn luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với 200 xe lớn nhỏ và hàng chục tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản theo từng chuyên môn phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của người dân tại Việt Nam”. Nguồn thông tin: https://dantri.com.vn/doanh-nghiep/cong-ty-kien-vang-cung-cap-dich-vu-chuyen-nha-van-phong-tron-goi-20180316170301811.htm

Báo Xây Dựng - Báo điện tử của Bộ Xây dựng chia sẻ về kienvang.vn: “Những điều nổi bật nhất của vận chuyển Kiến Vàng là sở hữu quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, đầu tư trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, minh bạch và đúng cam kết 100%”. Nguồn thông tin: https://baoxaydung.com.vn/dich-vu-chuyen-nha-ha-noi-uy-tin-tai-kienvangvn-343968.html

Những ưu điểm của chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Sở hữu hơn 200 xe tải chuyên chuyển nhà

Công ty vận tải Kiến Vàng sở hữu hơn 200 đầu xe tải chuyển nhà chuyên dụng có đầy đủ giấy phép vận tải, hoạt động mọi tuyến phố. Đã được cấp tem bưu chính và giấy phép kinh doanh giao thông vận tải (các đơn vị chuyển nhà nhỏ lẻ sẽ không có các giấy phép này).

Nhân sự uy tín, chuyên nghiệp

Tại Kiến Vàng, nhân viên kỹ thuật chuyển nhà được đào tạo bài bản về chuyên môn, thái độ phục vụ và tinh thần tận tâm, trung thực. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự đông đảo, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với mọi nhu cầu vận chuyển.

Đầy đủ thiết bị - chuyển nhà mọi địa hình

Kienvang.vn hoạt động từ năm 1995 có đầy đủ pháp lý, uy tín, nhân lực, phương tiện, thiết bị để hoàn thành tốt mọi công đoạn chuyển nhà, đặc biệt là cam kết đảm bảo an toàn đồ đạc vận chuyển ở những địa hình khó như tầng cao hay sâu trong ngõ nhỏ.

Trên đây là những thông tin về đơn vị chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng thông tin hữu ích tới bạn. Nếu đang cần chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy tìm đơn vị uy tín như Kienvang.vn nhé.

Thông tin liên hệ thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng:

Công ty CP Đầu tư Thương mại Vận tải Kiến Vàng

●Trụ sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

●VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

●Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

●Fanpage: https://www.facebook.com/kienvangcompany

●Hotline: 0976.28.1111

●Email: kienvang2008@gmail.com

●Website: https://kienvang.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - Kienvang.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.