Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Đêm nhạc hội AJC: Màu thời gian'' kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thống Nhất| 07/09/2022 21:32

(HNMO) - Nằm trong chuỗi sự kiện hướng về kỷ niệm 60 năm thành lập (1962-2022), tối 7-9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức “Đêm nhạc hội AJC: Màu thời gian”.

Hoạt động ngoại khóa của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tiền thân là Trường Tuyên giáo Trung ương, được thành lập ngày 16-1-1962 theo Nghị quyết số 36/NQ-TƯ của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa III (trên cơ sở hợp nhất 3 trường: Trường Tuyên huấn, Trường Nguyễn Ái Quốc phân hiệu II và Trường Đại học Nhân dân), có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tuyên giáo ở trung ương, địa phương.  

Hiện nay, Học viện là cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước về lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên các ngành lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đội ngũ cán bộ tư tưởng - văn hóa, báo chí - truyền thông của Đảng và Nhà nước.

“Đêm nhạc hội AJC: Màu thời gian” là sự kiện đánh dấu chặng đường 60 năm vàng son của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bằng việc tổ chức hoạt động hội trại và văn nghệ phong phú, sự kiện là sân chơi văn hóa - văn nghệ cho cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên của học viện, qua đó xây dựng bầu không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa các đoàn viên, công đoàn trong cơ quan.

Đại diện lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết, hội diễn văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng với các tiết mục đặc sắc, những giai điệu tự hào ngợi ca truyền thống phát triển hào hùng, mang tới những giây phút thăng hoa và sâu lắng, vẽ nên những bức họa thật đẹp về chặng đường đã qua và sắp tới của học viện.

Trong khi đó, hội trại truyền thống là nơi trưng bày hiện vật, hình ảnh, tư liệu, ấn phẩm do cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên sáng tác về 60 năm xây dựng và phát triển của học viện. Hội trại truyền thống cũng là nơi kết nối các thế hệ sinh viên, giảng viên của học viện. 

Cũng trong dịp này, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức ra mắt phòng truyền thống điện tử, đón chào cán bộ, giảng viên, sinh viên tham quan và trải nghiệm, tìm hiểu về truyền thống của trường. Bên cạnh đó, học viện còn khởi công dự án AJC 360 project tích hợp công nghệ 4.0, khẳng định nỗ lực không ngừng phát triển và đổi mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Đêm nhạc hội AJC: Màu thời gian'' kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.