(HNM) - Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết, 6 tháng đầu năm 2013, việc gửi, nhận văn bản điện tử trong giao dịch hành chính đã mang lại lợi ích thiết thực, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí.
Trong đó, 100% văn bản trình Thủ tướng Chính phủ, văn bản giao dịch với Chính phủ, các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ được thực hiện trên hệ thống gửi nhận văn bản điện tử của Văn phòng Chính phủ. 11.650 văn bản chỉ đạo điều hành của lãnh đạo UBND TP tiếp tục được duy trì gửi văn bản điện tử có chữ ký điện tử giao dịch trên môi trường mạng, đạt tỷ lệ 100%. Văn bản hành chính của sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị thực hiện trong môi trường mạng đạt 65%... Để đẩy nhanh tiến độ ứng dụng văn bản điện tử trong quản lý, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố, Văn phòng UBND TP đề nghị các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng gửi, nhận văn bản điện tử có chữ ký điện tử trong giao dịch hành chính nhằm đạt 80% văn bản hành chính giao dịch trong môi trường mạng…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.