Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dây da đồng hồ nhập khẩu hãng nào tốt, giá bao nhiêu?

Hoàng Yến| 17/02/2023 11:27

Đồng hồ dây da theo thời gian sẽ gặp các vấn đề như rạn nứt, xỉn màu… gây mất thẩm mỹ. Dưới đây là những gợi ý dây da đồng hồ nhập khẩu tốt bạn nên tham khảo.

Tìm hiểu các hãng dây da đồng hồ nhập khẩu tốt hiện nay

Trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu dây da từ phổ thông đến cao cấp. Vậy đâu là thương hiệu dây da đồng hồ nhập khẩu đáng mua hiện nay.

1. Hirsch

Hirsch là thương hiệu đến từ nước Áo do nghệ nhân đồ da Johannes Franz Hirsch thành lập. Nhiều người dùng đánh giá cao khi mua dây da đồng hồ nhập khẩu bởi khả năng chống nước tốt, độ hoàn thiện tỉ mỉ và màu sắc tươi tắn dễ phối đồ.

Giá dây da đồng hồ Hirsch dao động từ 1-5 triệu đồng.

Mang đến trải nghiệm dùng thoải mái, hãng sử dụng công nghệ Hirsch Remborde, giúp ghép nối các mảnh da với nhau, tạo cảm giác mềm mại và dẻo dai trong quá trình sử dụng. Hiện tại, dây da đồng hồ nhập khẩu Hirch có mặt tại các cửa hàng đồng hồ uy tín, điển hình như Đồng Hồ Hải Triều.

2. Dây của các hãng đồng hồ

Với những ai thích vẻ đẹp nguyên bản thì dây da đồng hồ của hãng là lựa chọn tốt. Người dùng không phải suy nghĩ liệu dây da mình thay có hợp với đồng hồ không bởi đó là thiết kế ban đầu của nhà sản xuất.

Dây da đồng hồ “order” từ hãng sẽ mất từ 10-45 ngày, phía hãng sẽ báo tình trạng dây người dùng muốn mua. Nếu như đồng ý, người dùng sẽ chờ dây đồng hồ giao trong 3 đến 6 tháng (với dây mới) hoặc 10 đến 45 ngày (với dây có sẵn).

Các loại dây da đồng hồ nhập khẩu phổ biến

Bên cạnh lựa chọn thương hiệu, người dùng có thể lựa chọn các kiểu dây da đồng hồ nhập khẩu khác nhau. Mỗi loại mang đến trải nghiệm, diện mạo riêng biệt.

1. Dây đồng hồ da cá sấu

Dây đồng hồ da cá sấu từ lâu được nhiều người dùng yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài, mà chất lượng của nó xứng đáng với giá tiền. Ngoài ra, mức độ nhận diện của dây da cá sấu cũng cao hơn so với các loại dây khác.

Dây đồng hồ da cá sấu có nhiều ưu điểm như bền bỉ theo thời gian, chịu nhiệt tốt, độ thông thoáng và tính thẩm mỹ cao. Người dùng muốn mua dây da đồng hồ nên tìm đến các địa chỉ lâu đời, uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

Người dùng luôn thích các loại dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu.

2. Dây đồng hồ da kỳ đà

Bên cạnh da cá sấu thì dây da kỳ đà cũng là một loại dây đặc biệt được nhiều người dùng quan tâm. Không thua kém so với dây cá sấu, dây đồng hồ da kỳ đà sở hữu nhiều ưu điểm cho trải nghiệm dùng ấn tượng.

Dây da kỳ đà có độ đanh, cứng và bóng bẩy đặc biệt, có thể sánh ngang với dây cá sấu. Nhờ cấu trúc da đặc biệt mà độ chống nước của dây da kỳ đà tương đối cao. Cấu tạo bề mặt da nhiều vân đẹp, độc đáo. Độ mềm mại và sắc nét cao theo thời gian sử dụng.

3. Dây đồng hồ da đà điểu

Đối tín đồ thời trang, dây da đồng hồ nhập khẩu luôn mang đến vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp. Điển hình như dây đồng hồ da đà điểu, bề mặt da độc đáo dễ nhận biết ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Nhờ cấu trúc da đặc biệt, dây đồng hồ da đà điểu có khả năng chống nước, nứt, gãy tốt gấp nhiều lần so với dây da thông thường. Vì thế, dây đồng hồ da đà điểu có thời gian sử dụng lâu và bền hơn.

4. Dây đồng hồ da bò

Dây đồng hồ da bò trở nên phổ biến bởi chất liệu mềm mịn, lỗ chân lông tròn xếp thẳng hàng với nhau, dẻo dai và chịu mài mòn tốt. Ứng dụng nhiều trong thời trang, chính vì thế, dây đồng hồ da bò trở thành phụ kiện được săn đón nồng nhiệt.

Đối với ai đang có ý định thay dây da đồng hồ, có thể cân nhắc dây đeo da bò này. Đặc tính đàn hồi tốt giúp cảm giác đeo êm ái và thoải mái hơn. Độ chống nước, nứt, gãy của dây da bò cũng thật sự ấn tượng.

5. Dây đồng hồ da PU

Cuối cùng là dây đồng hồ da PU, một loại dây nhân tạo có giá thành rẻ hơn so với dây da thật. Đặc điểm của dây PU là khả năng đàn hồi tương đối tốt, dễ vệ sinh cũng như màu sắc đẹp mắt.

Dành cho ai đang có nhu cầu thay dây da đồng hồ, dây PU là sự lựa chọn phù hợp với mức tài chính không quá cao. Chất lượng mang lại tương đối tốt, xứng đáng với giá tiền.

Mua dây da đồng hồ nhập khẩu uy tín ở đâu?

Nhu cầu thay dây da ngày càng nhiều, chính vì thế mà việc mua dây da đồng hồ ở đâu là điều rất quan trọng. Ngày nay, để hạn chế việc thay dây da kém chất lượng, hàng giả, người dùng nên tìm đến những cửa hàng uy tín trong lĩnh vực này.

Người dùng nên lựa chọn thay dây da đồng hồ tại các cửa hàng uy tín.

Những cửa hàng chuyên đồng hồ chính hãng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm mua, thay dây da đồng hồ nhập khẩu. Ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều, hoạt động trên 30 năm trong lĩnh vực đồng hồ và dây da chính hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dây da đồng hồ nhập khẩu hãng nào tốt, giá bao nhiêu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.