Sản phẩm dịch vụ

Đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận chất lượng cao, giá rẻ tại Vận tải Định Dung

Trang Nhung 27/06/2023 - 10:52

Nhu cầu đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận tăng cao trong những tháng mùa hè. Đây là thời điểm thích hợp để du khách có những chuyến du lịch khám phá biển Ninh Thuận đầy hấp dẫn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đưa đón khách sân bay, Vận tải Định Dung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt xe từ sân bay Cam Ranh đến Ninh Thuận và ngược lại.

Vừa đặt chân xuống sân bay Cam Ranh, vợ chồng anh Hoàng Nam cùng 3 con nhỏ đến từ Hà Nội đã nhanh chóng bước lên chiếc xe 7 chỗ đợi sẵn để đi Phan Rang. Bởi trước đó anh Nam đã sử dụng dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay của Công ty Vận tải Định Dung. Tài xế đã chờ sẵn để đưa gia đình anh đến Ninh Thuận. Những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe đưa đón như anh Nam ngày càng nhiều. Để giúp khách hàng có chuyến đi đáng nhớ, Vận tải Định Dung luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam Ranh Ninh Thuận.

580-202306271022521.png
Vận tải Định Dung cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận uy tín, chất lượng.

Xe chất lượng cao đời mới, nội thất sang trọng, sạch sẽ

Đại diện Công ty Vận tải Định Dung cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng có chuyến đi an toàn, vui vẻ và đáng nhớ khi đến với Ninh Thuận. Những dòng xe chúng tôi sử dụng đều là xe đời mới với nội thất sang trọng. Xe được bảo dưỡng thường xuyên, luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt và sạch sẽ giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Vận tải Định Dung sở hữu nguồn xe đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau từ xe 4 chỗ đến xe 16 chỗ. Nếu khách hàng cần, Công ty cũng có thể cung cấp các dòng xe 35 chỗ, 45 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách lẻ đến khách đi theo đoàn. Toàn bộ xe đều có nội thất tiện nghi, sang trọng, không có mùi khó chịu nên khách hàng được trải nghiệm cảm giác đi xe riêng an toàn và thoải mái như đang sử dụng xe của nhà.

580-202306271022522.jpg
Vận tải Định Dung có đa dạng dòng xe để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tối ưu thời gian, chi phí di chuyển từ sân bay đến Ninh Thuận

Thuê xe tự lái và đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận là những dịch vụ đang hot hiện nay. Từ sân bay Cam Ranh về Ninh Thuận, du khách có 3 phương án di chuyển. Cách thứ nhất là thuê xe taxi đưa đón sân bay. Cách thứ hai là di chuyển bằng xe khách đến Ninh Thuận. Cách thứ ba là đi bằng tàu hỏa. Với phương án di chuyển bằng xe khách và tàu hỏa, du khách cần đi đến Nha Trang sau đó mới bắt xe khách hoặc tàu hỏa về Ninh Thuận. Như vậy việc di chuyển sẽ rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Chính vì thế đặt xe đưa đón sân bay hoặc thuê xe tự lái Ninh Thuận với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách hiện nay.

Đặt xe tại Công ty Vận tải Định Dung, khách hàng cũng luôn an tâm bởi giá dịch vụ đã được niêm yết công khai trên trang web của Công ty là https://thuexephanrang.net/. So với các đơn vị khác trên thị trường, giá thuê xe tại Công ty Định Dung luôn ở mức cạnh tranh.

580-202306271022533.jpg
Đặt xe đưa đón sân bay giúp tối ưu thời gian và chi phí.

Dịch vụ tận tình chu đáo mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Bên cạnh nguồn xe đa dạng, giá cả phải chăng, Vận tải Định Dung còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu. Ngay từ khi thành lập, Công ty đã nhận thức được con người chính là yếu tố trung tâm tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bởi vậy, đơn vị này luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đội ngũ lái xe phục vụ đưa đón khách.

Mỗi tài xế Công ty lựa chọn đều có giấy phép lái xe theo đúng quy định. Thêm vào đó, họ còn được đào tạo những kỹ năng mềm để nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình đưa đón khách. Tài xế làm việc nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Họ không chỉ mang đến cho khách hàng hành trình vui vẻ mà còn tư vấn cho khách những địa điểm du lịch đẹp của Ninh Thuận.

Đặc biệt, tài xế luôn sẵn sàng giúp khách hàng vận chuyển đồ đạc, hành lý trên xe. Việc đưa đón khách luôn đảm bảo đúng giờ, không làm ảnh hưởng đến hành trình của khách.

580-202306271022534.jpg
Dịch vụ tận tình chu đáo mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Chị Lan Anh (26 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Dù mới lần đầu trải nghiệm dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận của Công ty Vận tải Định Dung nhưng tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả. Tôi đã khảo sát qua một số đơn vị vận tải khác thì giá của Định Dung là hợp lý nhất. Hơn nữa xe lại rất hiện đại, sạch sẽ; tài xế lịch sự, chuyên nghiệp. Quy trình đặt xe cũng nhanh chóng, đơn giản. Nhìn chung, Vận tải Định Dung rất đáng để khách hàng lựa chọn”.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Vận tải Định Dung

Địa chỉ: 14/1/ đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Điện thoại: 0987 469154.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận chất lượng cao, giá rẻ tại Vận tải Định Dung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.