Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặt vé máy bay Bamboo khám phá Đà Lạt cùng Traveloka

Ngọc Diệp| 18/05/2022 16:00

Với mục tiêu hoạt động là “giá rẻ - an toàn - nhanh chóng”, hiện nay thương hiệu Bamboo Airways đã chinh phục nhiều khách hàng trên mọi hành trình. Với chuyến hành trình đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt, hãng cũng tập trung khai thác với tần suất cao để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cùng Traveloka đặt mua vé máy bay Bamboo và khám phá điểm đến xinh đẹp này nhé.

Thời điểm để đặt vé máy bay Bamboo phù hợp nhất

Đà Lạt từ lâu được xem là thiên đường cho những chuyến đi, cả bốn mùa trong năm đều rất lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất. Cụ thể, thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đặt vé máy bay Bamboo thích hợp nhất đó chính là:

Mùa mưa (từ tháng 5 đến 10)

Đây được xem là thời điểm “vàng” phù hợp cho những hoạt động du lịch và khám phá Đà Lạt. Quang cảnh thiên nhiên của Đà Lạt thơ mộng, nhẹ nhàng và yên bình. Và đặc biệt nhất chính là thời điểm tháng 8, khi mà thành phố này đang chìm trong khung cảnh của những chiếc lá vàng bay, thời điểm se se lạnh… như là một bức tranh dịu êm.

Mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau)

Thời điểm này chính là lúc những bông hoa đua nhau khoe sắc. Đặc biệt nhất chính là thời điểm hoa dã quỳ vào tháng 11 báo hiệu kết thúc mùa mưa. Những cung đường ngàn hoa mà bạn không thể bỏ lỡ là đường đi Hàm Thuận, đèo Phú Hiệp, suối Thông Hoa…

Tuy nhiên, để có vé máy bay Bamboo giá rẻ và tiết kiệm nhất, bạn nên thực hiện đặt ít nhất trước đó từ 1-2 tháng. Giá vé máy bay Bamboo luôn có mức ưu đãi, bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn cùng với chọn điểm ăn uống giá rẻ thông qua Traveloka để có mức phí thấp nhất.

Món quà đặc sản Đà Lạt không thể bỏ qua

Vé máy bay Bamboo luôn đồng hành cùng bạn trong chuyến đi tham quan sắp tới. Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng, bạn cũng có thể chọn vài thức quà để tặng cho người thân, một số gợi ý đó là:

Mứt Đà Lạt

Đà Lạt chính là nơi hội tụ đặc sản với những loại mứt, đến với khu chợ đêm để chọn loại mứt đủ hương vị, đủ màu sắc. Điển hình như mứt dâu tây, mứt mận, mứt dừa… chúng đều có thể bảo quản được lâu và có thể chọn mua thật nhiều để làm quà tặng cho người thân yêu.

Dâu tây

Đến với khu vườn dâu tây tại Đà Lạt, bạn sẽ thấy những quả dâu mọng nước, ngon ngọt và thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm, đó chính là mùa đông. Không chỉ có hương vị tươi ngon, món quà tự nhiên này còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc da...

Rượu vang Đà Lạt

Rượu vang từ cây dâu tằm được xem là độc nhất, vô nhị chỉ có ở Đà Lạt. Đây là một trong những loại rượu được ưa chuộng top đầu với hương vị thơm ngon, đậm đà, bồi bổ sức khỏe. Để mua cho mình chai rượu hảo hạng nhất, hãy ghé đến Nhà máy rượu vang Đà Lạt.

Đồ len

Đà Lạt còn được xem là thánh địa của những mặt hàng thời trang được làm từ len. Bởi tại đây có thời tiết se se lạnh, bạn nên dừng chân để mua cho mình khăn len, mũ len, áo khoác… cực xinh xẻo tại đây. Đồ len của thành phố vừa đẹp vừa rẻ nên bạn có thể chọn cho mình nhiều món quà để dành tặng cho người thân, bạn bè…

Moka Cầu Đất Đà Lạt

Cà phê Moka được xem là đặc sản thượng hạng mang đúng tinh thần của Tây Nguyên. Loại thức uống này là hòa trộn của chút vị chua, chút hương vị cổ điển và nồng nàn, vừa thanh vừa đậm khiến người ta ngất ngây. Đối với những du khách sành cà phê, chọn thức uống này chắc chắn là món quà tuyệt vời từ vùng đất Đà Lạt.

Bạn cũng có thể ghé đến đồi chè Cầu Đất, nơi trồng cây cà phê moka đặc trưng, tận hưởng cảm giác hương cà phê phảng phất, khung cảnh ấn tượng và mua về cho mình một chút hương vị cà phê độc đáo này nhé.

Đặt vé máy bay Bamboo đi Đà Lạt giá ưu đãi ở đâu?

Traveloka là công ty siêu ứng dụng du lịch, hiện nay công ty đã là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Với mạng lưới rộng khắp, đây chính là giải pháp đặt vé máy bay trọn gói mà bạn không cần lo nghĩ. Hiện nay, đơn vị đang áp dụng rất nhiều ưu đãi cho:

  • Vé máy bay Sài Gòn - Đà Lạt Bamboo.
  • Vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội Bamboo.
  • Vé máy bay Bamboo đi Hà Nội.

Đây chính là những tấm vé máy bay Bamboo giá rẻ cho hành trình ưng ý. Liên hệ ngay đến Traveloka để sở hữu cho mình tấm vé rẻ và ưu đãi nhất nhé.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đặt vé máy bay Bamboo khám phá Đà Lạt cùng Traveloka

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.