Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Đất rừng phương Nam'' sắp có bản phim truyện điện ảnh

Thụy Du| 04/01/2022 17:37

(HNMO) - Ngày 4-1, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ê kíp sản xuất công bố tìm kiếm tài năng mới cho các vai diễn trong phim “Đất rừng phương Nam” bản điện ảnh, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi.

 Đoàn làm phim đang tuyển chọn tài năng cho các vai diễn trong phim.

“Đất rừng phương Nam” là câu chuyện gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ độc giả Việt Nam, kể về cuộc đời của cậu bé An trên hành trình đi tìm cha đầy chông gai và thú vị cùng người bạn đồng hành tên Cò. An và Cò có cơ duyên được gặp những người dân Nam Bộ hào sảng, chất phác và giàu lòng nghĩa hiệp...

Tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim truyền hình năm 1997 và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Dự án phim điện ảnh được ấp ủ từ 5 năm trước. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, bản phim truyện điện ảnh sẽ kế thừa tinh hoa của tiểu thuyết và bản phim truyền hình, với sự cố vấn của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn - người từng đạo diễn bản phim truyền hình trước đây.

Hiện tại, đoàn làm phim đang tuyển chọn diễn viên trực tuyến cho các vai: An, Cò, Xinh. Trong đó, đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam, tuổi từ 9 đến 12, đam mê và có khả năng diễn xuất, tự tin trước ống kính, đồng thời được sự đồng ý của phụ huynh hoặc người giám hộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Đất rừng phương Nam'' sắp có bản phim truyện điện ảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.