Mỗi ngày một chuyện

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Người Xây Dựng 16/06/2025 - 08:11

Chiều 8-6, đi qua phố Hữu Hưng, phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm), bà Mai ở Khu đô thị Vinhomes Smart City chợt nhớ cần mua nắp thoát nước chậu rửa nên ghé vào cửa hàng thiết bị vệ sinh ở số nhà 213 phố Hữu Hưng.

Thấy bà Vân phân vân lựa chọn mãi vẫn chưa quyết lấy loại nắp thoát nước nào vì không chắc kích thước cái nắp cần mua, nữ nhân viên bán hàng tươi cười đưa cho bà hai, ba loại rồi nói:

- Cô cầm mấy cái này về thử xem, nếu vừa thì quay lại trả tiền cho cháu sau cũng được, nếu chưa vừa thì cô đo kích thước, cháu chọn cho cô cái khác.

- Cháu không sợ khách hàng không quay lại trả tiền à - bà Mai ngạc nhiên hỏi.

- Dạ, cái nắp công thoát nước có đáng là bao nhiêu đâu cô. Miễn được việc cho cô là chúng cháu vui rồi - nữ nhân viên bán hàng đáp.

Cầm mấy loại nắp thoát nước về nhà thử, bà Mai lấy cái vặn, ưng ý, rồi quay lại cửa hàng để gửi tiền.

Kể lại câu chuyện cho Người Xây Dựng, bà Mai cho rằng, trong khi còn có nhiều người buôn gian bán dối thì cách kinh doanh và ứng xử của nhân viên cửa hàng số 213 phố Hữu Hưng để lại cho bà ấn tượng sâu sắc. Họ chọn đặt lòng tin vào những điều tốt đẹp với thái độ chân tình và coi lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.