Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Đạp xe vì Gấu"-hoạt động ủng hộ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam

H.H| 26/01/2013 15:33

(HNMO) - Sáng 26-1-2013 tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện



Hoạt động này nhằm ủng hộ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam tại Vườn Quốc gia Tam Đảo cũng như hai loài gấu của Việt Nam đang đứng trước nguy cơ biến mất trong tự nhiên vì nạn buôn bán động vật hoang dã và ngành công nghiệp khai thác mật gấu. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động nhằm thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, nhất là giới trẻ tới công tác bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã.

Chương trình "Đạp xe vì Gấu" cũng là hoạt động thiết thực nhằm ủng hộ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ và các bộ ban ngành chỉ đạo hoạt động và tiếp tục triển khai Dự án xây dựng Trung tâm cứu hộ Gấu Việt Nam (Báo Hànộimới Online đã có bài phóng sựđưa tin về vấn đề trên).

Hành trình đạp xe 124 km vì Ngôi nhà của hai loài gấu Việt Nam diễn ra từ sáng sớm nay, bắt đầu từ công viên Nghĩa Đô, đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Đã có khoảng 70 cá nhân tham gia vào chương trình không giới hạn về độ tuổi, giới tính và quốc tịch.

Action Bear- Nhóm hành động vì loài gấu là một nhóm các sinh viên đại học tự nguyện hỗ trợ Tổ chức Động vật Châu Á trong chiến dịch "Hãy giữ Nhà của Gấu" - tuyên truyền cho các bạn trẻ về tầm quan trọng của Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam - ngôi nhà của hai loài gấu của Việt Nam có nguy cơ tuyệt chủng. Thành viên nhóm Action Bear đến từ các trường đại học khác nhau trên toàn quốc, tất cả đều có đam mê trong việc bảo vệ và giữ gìn một Việt Nam xanh. Nhóm ban đầu được hình thành bởi 19 bạn sinh viên trẻ trung và giàu nhiệt huyết, những người quan tâm đến vấn đề và tiếng kêu cứu của Trung tâm Cứu hộ Gấu.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Đạp xe vì Gấu"-hoạt động ủng hộ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.