Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dập tắt đám cháy tại văn phòng trên phố Cát Linh (quận Đống Đa)

Chu Dũng| 02/11/2021 14:12

(HNMO) - Ngày 2-11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã kịp thời dập tắt đám cháy tại một tòa nhà văn phòng trên phố Cát Linh. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Theo đó, vụ cháy được phát hiện vào khoảng 8h15 cùng ngày (2-11), tại tòa nhà văn phòng cho thuê số 8 phố Cát Linh, quận Đống Đa (Hà Nội). Vào thời điểm trên, khi các nhân viên làm việc thì phát hiện khói lan ra từ tầng 2 của tòa nhà và đã báo cho bảo vệ cùng lực lượng chữa cháy kịp thời ngắt điện, dùng bình cứu hỏa tại chỗ xử lý và thông báo cho lực lượng công an chữa cháy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường và tổ chức dập lửa, chống cháy lan. Chỉ sau ít phút, đám cháy đã được khống chế kịp thời. Do xuất hiện khói và nhiều căn phòng trong tòa nhà vẫn bị khóa nên lực lượng chức năng vẫn duy trì 1 xe cứu hỏa tiếp tục phun nước vào các căn phòng khác trong tòa nhà đến 9h cùng ngày.

Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ tầng 2 tòa nhà là văn phòng kinh doanh ván ép gồm nhiều vật liệu dễ cháy nên đã gây ra khói và mùi khét.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dập tắt đám cháy tại văn phòng trên phố Cát Linh (quận Đống Đa)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.