Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dập tắt đám cháy căn hộ chung cư cao cấp ở quận Cầu Giấy

Chu Dũng| 30/04/2022 07:48

(HNMO) - Ngày 30-4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, đã kịp thời dập tắt đám cháy căn hộ chung cư cao cấp nhờ sự phối hợp tích cực của lực lượng chữa cháy cơ sở.

Khoảng 16h43 ngày 29-4, có tin báo cháy tại tòa nhà chung cư Home City 117 Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội), lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (Công an thành phố Hà Nội) đã điều động 4 xe chữa cháy của Công an quận Cầu Giấy và Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 2 (Công an thành phố Hà Nội) đến hiện trường.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã tiếp cận hiện trường đám cháy trong phòng ngủ của căn hộ 1409 có diện tích phòng ngủ khoảng 12m2. Thời điểm xảy ra cháy không có người ở nhà, vị trí đám cháy xác định phát ra từ tủ quần áo có diện tích đám cháy khoảng 2m2 của căn hộ. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã phối hợp với lực lượng cơ sở đã triển khai họng nước vách tường của tòa nhà để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Trước đó lực lượng cơ sở đã cơ bản dập tắt được đám cháy, hệ thống chữa cháy tự động đã được kích hoạt khống chế đám cháy không để lây lan sang các phòng bên cạnh và các căn hộ hàng xóm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dập tắt đám cháy căn hộ chung cư cao cấp ở quận Cầu Giấy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.