Giải trí

“Đào, phở và piano” tung trailer, mở bán vé các suất chiếu đến ngày 25-2

Thụy Du 21/02/2024 - 12:58

Sau nhiều ngày công chiếu, bộ phim về Hà Nội đang gây “sốt vé” thời gian qua là “Đào, phở và piano” mới ra mắt trailer chính thức. Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã thêm nhiều suất chiếu bộ phim và mở bán vé tất cả các suất chiếu từ nay đến hết ngày 25-2.

Công ty cổ phần Phim truyện 1 – đơn vị sản xuất bộ phim được quan tâm hàng đầu hiện nay là “Đào, phở và piano”, vừa ra mắt trailer chính thức của tác phẩm. Trailer được ra mắt nhằm giới thiệu về bộ phim, đồng thời đưa tác phẩm điện ảnh này tới gần hơn với công chúng.

img_8987.jpg
Bộ phim tái hiện cuộc chiến đấu 60 ngày đêm bảo vệ Hà Nội của quân dân Thủ đô.

Trailer dài hơn 1 phút, tái hiện không khí căng thẳng và hào hùng trong cuộc chiến đấu 60 ngày đêm bảo vệ Hà Nội cuối năm 1946, đầu năm 1947 của quân dân Thủ đô. Bối cảnh chính của bộ phim là một khu phố cổ dài 100 mét, được dàn dựng công phu tại Đại Lải (Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Trailer nhận được nhiều ý kiến bình luận của khán giả là giàu tính nghệ thuật.

Đối với bộ phim điện ảnh thông thường, trailer thường được tung ra trước khi phát hành nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu nội dung phim. Tuy nhiên, trailer phim “Đào, phở và piano” được ra mắt sau khi phim trở thành “cơn sốt” phòng vé trong những ngày gần đây.

Hiện nay, ngoài Trung tâm Chiếu phim quốc gia, có 2 hệ thống rạp là Beta Cinemas và Cinestar Cinemas Vietnam xác nhận chiếu phim này. Hai hệ thống rạp này có các cụm rạp trên toàn quốc đang cập nhật lịch chiếu để phục vụ khán giả và chiếu với hình thức phi lợi nhuận.

Riêng Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã tăng số suất chiếu phim “Đào, phở và piano” lên 16 suất/ngày và cập nhật lịch chiếu đầy đủ. Tuy nhiên, do số lượng khách mua vé xem phim quá đông nên hệ thống bán vé của bộ phim đang gặp sự cố. Trung tâm Chiếu phim quốc gia thông báo bán vé trực tiếp bộ phim này tại quầy từ 8h đến 23h30 hằng ngày, cho tất cả các suất chiếu từ nay tới hết ngày 25-2, tại địa chỉ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Theo trang thống kê doanh thu phòng vé độc lập – Box Office Vietnam, tính đến hết ngày 20-2, phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn đã đạt doanh thu hơn 510 triệu đồng – một con số ấn tượng với một bộ phim Nhà nước đặt hàng và chỉ chiếu tại một rạp phim duy nhất.

Trailer phim "Đào, phở và piano"
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Đào, phở và piano” tung trailer, mở bán vé các suất chiếu đến ngày 25-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.