Sản phẩm dịch vụ

Đánh giá tiềm năng căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

Minh Long 18/12/2023 - 18:54

Tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, quận Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), thành phố Hồ Chí Minh, The Beverly Vinhomes Grand Park thuộc dự án Vinhomes Grand Park Thủ Đức và được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và vượt trội trong toàn khu vực.

Đánh giá vị trí The Beverly Vinhomes Grand Park

Vị trí chính là lợi thế lớn nhất giúp Vinhomes Grand Park Thủ Đức trở thành dự án đắt giá. The Beverly có “tọa độ kim cương” vì nằm ngay trung tâm dự án. Cư dân phân khu Beverly sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh dự án.

Dự án có tuyến đường vành đai 3 đi qua, đặc biệt, ga metro kết nối cư dân với trung tâm quận 1 cũng nằm ngay cạnh dự án. Đối diện ngay khu nhà ở là công viên Ánh Sáng rộng 36ha lung linh và đầy màu sắc.

581-202312181759551.png

Hạ tầng giao thông khu vực dự án cũng được quy hoạch đồng bộ, nâng cấp cùng hàng loạt tuyến đường nối các khu vực lân cận với dự án. Mạng lưới giao thông thuận tiện sẽ là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này trong thời gian tới. Vì vậy, khả năng sinh lời của phân khu The Beverly rất tiềm năng. Ngoài ra, nó còn mang lại giá trị sống cao cho những chủ nhân sinh sống tại đây.

Sự khác biệt về quy mô và tiện ích của căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

Phân khu Beverly hiện có 6 tòa được bán ra, số lượng tòa nhỏ nhất trong số các phân khu của dự án. Tuy số lượng không nhiều nhưng chất lượng lại vượt trội. Đặc biệt có một tòa nhà tiêu chuẩn kim cương mang tên The Empire. Đây cũng là tòa tháp biểu tượng của dự án này.

581-202312181759552.png

Empire Building được coi là biểu tượng của sự sang trọng, mang lại cảm giác xứng tầm cho cư dân có tiềm năng kinh tế mạnh với tiện ích 5 sao chưa từng có tại các dự án khác:

  • Lobby & Lounge được thông tầng lên tầng 2 (tương đương với sảnh khách sạn 5 sao).
  • Nội thất căn hộ cao cấp.
  • Sky Garden, gym, Lounge.
  • Kid Corner, trò chơi điện tử, thể thao (yoga, bóng bàn...).

Tiện ích nội khu vượt trội

  • Biển nhân tạo. Nhằm mang đến trải nghiệm bãi biển chân thật, Vinhomes đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất với bãi cát được vận chuyển kỳ công từ Nha Trang về.
  • Sân thể thao đa năng.
  • Phòng tiếp khách sang trọng, cảnh quan rất giàu cảm xúc.
  • Cư dân The Beverly được quy hoạch kết nối trực tiếp tới Vincom Mega Mall bằng đường nội bộ (chỉ dành cho cư dân The Beverly).

Điểm đặc biệt của The Beverly Vinhomes Grand Park

  1. Thiết kế kính với các góc được bo tròn tối đa hóa tầm nhìn trực diện ra công viên rộng 36ha và sông Đồng Nai (tương tự thiết kế Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River).
  2. Căn hộ 3 phòng ngủ: Thiết kế bồn tắm theo tiêu chuẩn cao cấp (chỉ có tại dự án này).
  3. Studio 35,5m2: Có ban công, đây là điểm khác biệt so với 2 phân khu Rainbow và Origami.
  4. Căn hộ góc 2 và 3 phòng ngủ: Bếp nằm cạnh ban công, rất thích hợp vừa ăn uống vừa ngắm view “resort”.
  5. Số lượng căn hộ 1 tầng dự kiến sẽ thấp hơn so với các dự án trước đây, khoảng 14-15 căn hộ/sàn. Vì vậy, diện tích mỗi căn hộ sẽ rộng và rất thoáng mát.
  6. Dự kiến mỗi tòa nhà sẽ được trang bị 6 thang máy hiện đại, phục vụ cư dân một cách hiệu quả nhất.
581-202312181759553.jpg

Kết luận

Từ vị trí, tiện ích, hạ tầng giao thông mà The Beverly Vinhomes Grand Park mang lại, đây thực sự là căn hộ đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng không chỉ mua căn hộ để ở, mà còn được tận hưởng hệ sinh thái với những tiện ích đồng bộ mà không phải dự án nào cũng có được. Đặc biệt, đây còn là kênh đầu tư bất động sản hạng sang, mang lại tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản Vietnam Land

- Đại lý phân phối chính thức F1 The Beverly - Vinhomes Grand Park của Vinhomes.

- Hotline: 0868 979 968

- Địa chỉ: 150 Trần Não, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

- Website: https://vietnamland.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá tiềm năng căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.