Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá sản phẩm bóp da cá sấu Việt Phong

Tuấn Khang| 22/04/2021 17:23

Nổi bật trong các thương hiệu thời trang da cá sấu, Việt Phong đã tạo được dấu ấn sâu sắc tại thị trường Việt. Đặc biệt, những chiếc bóp da cá sấu Việt Phong luôn được các quý ông ưu ái.

Để hiểu rõ hơn nguyên nhân của sự ưu ái đặc biệt ấy, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này của thương hiệu Việt Phong.

Thời trang Việt Phong - đẳng cấp của thương hiệu Việt mang tầm thế giới

Việt Phong là thương hiệu thời trang da cá sấu được thành lập năm 2005 tại Việt Nam. Suốt 15 năm qua, Việt Phong không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu và góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Dòng sản phẩm của công ty rất đa dạng, bao gồm: Ví da, bóp da, túi xách, dây nịt (thắt lưng), giày… đều được làm từ chất liệu da cá sấu. Với định vị thương hiệu thời trang cao cấp, sản phẩm của Việt Phong có chất lượng cao và mang đến vẻ đẹp sang trọng thể hiện đẳng cấp quốc tế.

Với nỗ lực không ngừng, Việt Phong đã thực hiện được mục tiêu của mình thông qua việc tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Giờ đây, nhắc đến thời trang da cá sấu cao cấp, người ta thường nghĩ ngay đến Việt Phong - và đó chính là thành công lớn của thương hiệu.

Đánh giá bóp da cá sấu Việt Phong

Sản phẩm tạo được sự ấn tượng, thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sở hữu một chiếc bóp nam bằng da cá sấu đến từ thương hiệu Việt Phong góp phần nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Sản phẩm bóp da cá sấu, làm từ da cá sấu cao cấp, được đánh giá chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng với các mục đích khác nhau.

Để giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan và chân thực nhất về dòng sản phẩm bóp da cá sấu Việt Phong, hãy cùng khám phá những đặc điểm cụ thể của sản phẩm này:

Về chất liệu

Chất liệu của bóp da Việt Phong là da cá sấu cao cấp, hàng chuẩn 100%. Nguyên liệu được gia công và sản xuất theo quy trình hiện đại nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm bóp da rất đa dạng nên ngoài chất liệu chính là da cá sấu thì phần bên trong bóp có thể sử dụng lót bằng da bò để bóp mềm hơn, tăng độ bền.

Bên cạnh đó, nhóm bóp cao cấp được sản xuất 100% bằng da cá sấu ngày càng dẻo dai theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng sẽ đắt hơn và đáp ứng nhóm khách hàng ở phân khúc cao hơn.

Điểm số: 8,5/10

Về kiểu dáng

Bóp da cá sấu Việt Phong bắt kịp xu hướng thời trang khi tung ra thị trường nhiều kiểu dáng đa dạng. Từ bóp gập, bóp gập có nút bấm, bóp ngang kéo khóa cầm tay với kích thước rất đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Điểm số: 9/10

Về giá thành

Giá cả thường đi cùng với chất lượng, điều này hoàn toàn đúng với các sản phẩm của Việt Phong. Định vị là sản phẩm cao cấp nên mức giá của bóp Việt Phong thường cao hơn các sản phẩm trong nước khác. Giá thành cũng đã phần nào thể hiện được giá trị và chất lượng của sản phẩm bóp da Việt Phong này.

Tuy nhiên, với lợi thế của thương hiệu Việt và nhà máy sản xuất quy mô lớn, Việt Phong phân tầng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, với những chương trình sale, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bóp có kiểu cách đơn giản với chi phí chỉ từ 700.000 đồng.

Điểm số: 8/10

Về màu sắc

Bóp da cá sấu Việt Phong có nhiều màu khác nhau nhưng chủ yếu thiên về hai tông màu chính là nâu và đen. Với mỗi sự phối màu khác nhau lại tạo ra một sản phẩm riêng biệt thu hút từ màu nâu cam, nâu gỗ, nâu đậm, đen, nâu đen… Mỗi màu sắc đều có một vẻ đẹp riêng song chúng đều thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Màu sắc đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi chọn mua bóp da cá sấu của thương hiệu Việt Phong. Và đặc biệt, mọi người có thể lựa chọn cùng một mẫu thiết kế với màu sắc khác nhau nhằm tạo sự mới mẻ cho người dùng.

Điểm số: 9/10

Thông qua đánh giá chi tiết có thể thấy rõ hơn được những giá trị, đặc điểm nổi bật của sản phẩm bóp da cá sấu Việt Phong. Về tổng quan, đây là sản phẩm chất lượng, các quý ông nên lựa chọn. Đặc biệt, mọi người cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này làm quà bởi nó có ý nghĩa đặc biệt: Sản phẩm nhỏ mang đến giá trị lớn.

Những chiếc bóp của Việt Phong góp phần nâng tầm đẳng cấp, mang đến vẻ đẹp lịch thiệp, sang trọng cho người sử dụng. Thông qua phân tích đánh giá, có thể khẳng định, bóp da cá sấu Việt Phong là sản phẩm chất lượng, với mức chi phí hợp lý và đáng giá để sở hữu.

Công ty TNHH Cá sấu Việt Phong

Địa chỉ: 43 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: +84 913-603-412

Email: info@vietphongsaigon.com

Website: https://vietphongsaigon.com/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá sản phẩm bóp da cá sấu Việt Phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.