Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dành 914 triệu đồng tặng quà gia đình người có công với cách mạng

Hà Phong| 27/07/2022 16:18

(HNMO) - Ngày 27-7, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội cho biết, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, liên đoàn đã quyết định tặng quà gia đình đoàn viên công đoàn, người lao động có thân nhân là liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Lãnh đạo Công đoàn Các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trao quà cho công nhân lao động.

Theo đó, Liên đoàn Lao động thành phố quyết định tặng 914 suất quà cho gia đình đoàn viên công đoàn, người lao động có thân nhân là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Số tiền được trích từ kinh phí hoạt động công đoàn năm 2022.

Trong hai ngày 26 và 27-7, lãnh đạo công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tổ chức gặp mặt, trao quà tặng kịp thời tới đoàn viên, người lao động có thân nhân là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội cũng tổ chức thăm hỏi, trao 58 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và một thùng quà cho các thương, bệnh binh của Trung tâm Thương binh Duy Tiên (tỉnh Hà Nam); trao hỗ trợ 44 cháu dưới 18 tuổi là con đoàn viên, người lao động có bố, mẹ là thương binh, liệt sĩ (1 triệu đồng/cháu).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dành 914 triệu đồng tặng quà gia đình người có công với cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.