Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia

Ngân Hà| 28/08/2021 20:54

(HNMO) - Ngày 28-8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Osaka (Nhật Bản) và có mặt tại Doha để nối chuyến đi Saudi Arabia cùng đội tuyển. Đây là dịp tái ngộ đội tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm sau gần hai năm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã rất vui mừng khi gặp lại học trò cưng sau một thời gian dài. Lần thi đấu gần đây nhất của Văn Lâm cùng đội tuyển Việt Nam là vào tháng 11-2019, trong trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Cả năm 2020, anh và đồng đội không có dịp sát cánh cùng nhau vì các giải đấu lớn bị hoãn do dịch Covid-19.

Toàn đội tuyển Việt Nam đã ổn định nơi ở tại Riyad (Saudi Arabia) sau chuyến bay dài, được nối chuyến từ Hà Nội đến Doha (Qatar), rồi từ đây bay sang Saudi Arabia bằng chuyên cơ do Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia sắp xếp.

Tới Riyad, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR ngay tại khách sạn. Sau khi có kết quả xét nghiệm và bảo đảm các yêu cầu về dịch tễ, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào 20h cùng ngày (tức 0h00 ngày 29-8, theo giờ Việt Nam).

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có 5 ngày để tập luyện trước khi bước vào trận ra quân vào ngày 3-9 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.