Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đắk Lắk: Thông tin bé trai 8 tuổi bị đốt bỏng 2 chân là thất thiệt

Quách Phương| 12/07/2022 19:48

(HNMO) - Chiều tối 12-7, Công an huyện Ea H’leo tỉnh Đắk Lắk cho biết, thông tin trên một số báo và trang mạng xã hội về bé trai 8 tuổi tại địa phương “bị đốt bỏng 2 chân vì không chịu đi ăn trộm” là không chính xác.

 Sức khỏe bé Y Ngách hiện đã ổn định, vết bỏng không quá nghiêm trọng.

Công an huyện Ea H’leo công bố thông tin chính xác như sau: Khoảng 4h ngày 12-7-2022, Nay K Pák (sinh năm 2003, trú tại Buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo) dùng xe máy chở 3 người bạn về nhà ở Buôn Kri, xã Ea Sol, huyện Ea H'leo, trong đó có bé Y Ngách Niê, 8 tuổi, ngụ tại địa phương.

Đến đoạn đường trơn trượt, tất cả xuống xe. Y Ngách trêu đùa ôm cổ Nay K Pák làm xe máy đổ ra đường, tràn xăng, dính vào quần áo của Y Ngách. Nay K Pák không biết, lấy bật lửa quẹt vào người Y Ngách khiến quần áo bé bùng cháy. Cả nhóm lao vào dập lửa, lột quần áo để cứu Y Ngách, nhưng bé đã bị bỏng 2 chân, nhưng không quá nghiêm trọng.

Công an huyện Ea H’leo cho biết đến tối 12-7, sức khỏe của Y Ngách đã cơ bản ổn định. Y Ngách là trẻ mồ côi cha, mẹ bé đi Bình Dương làm công nhân, bé đang sống cùng với ông bà ở xã Ea Hiao. Hiện chính quyền, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn đang cùng gia đình chăm sóc, hỗ trợ bé.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Thông tin bé trai 8 tuổi bị đốt bỏng 2 chân là thất thiệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.