(HNMO) - Sáng 22-10, tại Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (HTV) tổ chức họp báo công bố cuộc thi quốc tế “Sáng tác logo và bộ nhận diện thương hiệu Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội”.
Theo Ban Tổ chức, logo mới phải thể hiện được tính chất đặc thù của ngành truyền thông, có tính thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng thể hiện được bản sắc văn hóa Hà Nội, kết hợp xu thế hiện đại và hội nhập. Logo cũng phải kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Ban Tổ chức nhận bài dự thi từ ngày 22-10-2013 đến ngày 22-1-2014 tại trụ sở Đài hoặc tại website www.hanoitv.vn.
Vừa qua Đài đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Truyền dẫn phát sóng hiện đại nâng cao được chất lượng và mở rộng vùng phủ sóng. Hiện nay, HTV có 3 kênh phát thanh, 2 kênh truyền hình, Tạp chí Truyền hình HN, Báo Điện tử và hệ thống truyền hình cáp.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.