Hà Nội kết nối

Đà Nẵng: Triệt phá điểm bán lẻ ma túy lớn, thu giữ hơn 1.000 tép heroin

Ngọc Anh 21/06/2023 18:52

Chiều 21-6, Công an quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng) thông tin, vừa bắt giữ Trần Hải Trung, 24 tuổi, trú phường Thạch Thang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

a341(1).jpg
Đối tượng Trần Hải Trung.

Cụ thể, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu phát hiện Trần Hải Trung có nhiều biểu hiện bất minh về kinh tế. Cụ thể, đối tượng tuy không có việc làm ổn định nhưng lại bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua sắm mô tô, tài sản có giá trị lớn.

Ngoài ra, nhà ở của Trung trong một hẻm nhỏ trên đường Lý Tự Trọng thường xuyên xuất hiện những đối tượng lạ mặt, trong đó có nhiều đối tượng có tiền sự về ma túy ra vào, nên Công an đã bí mật theo dõi, giám sát.

Khoảng 10h30 ngày 21-6, sau khi phát hiện 3 đối tượng nghi vấn vào nhà Trung để mua ma túy và rời đi, các trinh sát ập đến bắt giữ cùng với tang vật. Đấu tranh khai thác nhanh các đối tượng, lực lượng Công an đã tiến hành đột kích vào nơi ở của Trần Hải Trung và bắt giữ đối tượng.

a340.jpg
Tang vật thu giữ được khi khám nhà Trung.

Tiến hành khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 1 bánh heroin đã được Trung phân chia thành khoảng 1.000 tép nhỏ, đồng thời, tạm giữ 2 đối tượng đang có mặt tại đây để tiếp tục điều tra, xác minh.

Đáng chú ý, Trung có chị ruột, em trai cùng cha ruột đang chấp hành án phạt tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Triệt phá điểm bán lẻ ma túy lớn, thu giữ hơn 1.000 tép heroin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.