Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Bắt giữ 2 đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, karaoke

Ngọc Anh| 07/05/2023 10:53

(HNMO) - Ngày 7-5, Công an thành phố Đà Nẵng thông tin về việc đã bắt giữ 2 đối tượng trong đường dây chuyên cung cấp ma túy loại thuốc lắc và ketamine cho các quán bar, keraoke trên địa bàn.

Tang vật vụ án.

Theo Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy Công an thành phố Đà Nẵng, 2 đối tượng nằm trong chuyên án vừa triệt xóa là Phan Trần Vũ (36 tuổi; trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và Nguyễn Hữu Ngọc (36 tuổi; trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Tang vật thu giữ gồm 100 viên thuốc lắc, 15gr ketamine cùng một số vật chứng khác có liên quan.

Trước đó, vào đầu tháng 3-2023, qua nắm tình hình địa bàn, trinh sát Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện có một nhóm đối tượng nghi vấn hoạt động mua bán trái phép chất ma túy với thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, có sự phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đối tượng. Đáng chú ý, các đối tượng trong đường dây này chọn địa điểm giao dịch ngay trong các quán bar, karaoke, khiến tình hình an ninh trật tự tại các tụ điểm này trở nên phức tạp hơn.

17h ngày 3-5, sau khi có thông tin Phan Trần Vũ, được xác định là đối tượng cầm đầu, đi nhận ma túy tại khu vực Bến xe trung tâm Đà Nẵng, trinh sát nhanh chóng tiếp cận và khống chế đối tượng. Tiến hành kiểm tra thùng hàng, ban đầu trinh sát chỉ phát hiện bên trong chứa nhiều gói lá xông. Bên trong có 100 viên thuốc lắc còn nguyên đai nguyên kiện được ngụy trang kín đáo.

Đối tượng Phan Trần Vũ (ảnh trái) và Nguyễn Hữu Ngọc bị bắt giữ.

Mở rộng khám xét, Ban chuyên án tiếp tục phát hiện và thu giữ tại nhà mẹ đẻ của Vũ 15gr ketamine và 1 cân tiểu ly.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan công an tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Ngọc - được xác định là “chân rết” chuyên đi giao và nhận ma túy cho Vũ…

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo luật định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt giữ 2 đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, karaoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.