Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cứu được thanh niên định nhảy cầu tự tử trên Đại lộ Thăng Long

Chu Dũng| 26/09/2022 12:56

(HNMO) - Ngày 26-9, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã bàn giao thanh niên trèo lên cầu vượt Sài Sơn với ý định tự tử cho gia đình. Sau khi thuyết phục, ổn định tâm lý, cơ quan chức năng yêu cầu phía gia đình và thanh niên trên ký cam kết không tái phạm.

Trước đó, khoảng 23h25 ngày 25-9, Công an huyện Quốc Oai nhận được tin báo từ Trung tâm Chỉ huy Công an thành phố về việc có người định nhảy cầu tự tử tại cầu vượt Sài Sơn, Đại lộ Thăng Long, huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện đã điều động 2 xe chuyên dụng đến hiện trường, phát hiện một thanh niên đang đứng trên thành cầu với biểu hiện chán chường. Tổ công tác đã thuyết phục nhưng đối tượng không hợp tác.

Sau khoảng 20 phút (đến 23h53 cùng ngày), lực lượng đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, với các biện pháp nghiệp vụ, đã dùng tay chộp được chân, cứu được nam thanh niên khi người này định nhảy xuống mặt đường Đại lộ Thăng Long.

Qua đấu tranh, nam thanh niên này cho biết tên là T.V.B (ở huyện Quốc Oai), do mâu thuẫn với gia đình nên có ý định nhảy cầu tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu được thanh niên định nhảy cầu tự tử trên Đại lộ Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.