An ninh trật tự

Cưỡng đoạt tài sản của đàn ông hám “của lạ”

Chu Dũng 16/11/2023 - 17:15

Ngày 16-11, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hiền (sinh năm 1991, trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản”; Vũ Kim Nhung (sinh năm 1992 ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Thông qua mạng xã hội Vũ Kim Nhung quen biết với Nguyễn Khắc Hiền. Giữa tháng 7-2023, do thiếu tiền tiêu xài nên Nhung có ý định bán dâm. Vì quen biết và có tình cảm với Nhung nên Hiền ngỏ lời giúp Nhung tìm khách mua dâm và Nhung đồng ý. Hiền truy cập các trang mạng đăng các bài viết và viết các bình luận với nội dung “Nhận massage tại nhà, dịch vụ từ A đến Z” kèm theo số điện thoại để khách hàng liên hệ. Khi có khách liên hệ, Hiền và Nhung nhắn tin thỏa thuận giá cả và báo địa điểm để khách tới.

z4886089151427-3147f34459bfa5f9f70a4247f5676dda-487-877.jpeg
Nhung và Hiền tại cơ quan công an.

Trưa 6-11, anh T (sinh năm 1992, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) truy cập mạng tìm dịch vụ mua bán dâm. Khi thấy bài đăng của Hiền, anh T đã nhắn tin vào tài khoản Zalo của số điện thoại trong bài đăng có tên “Baby” do Hiền sử dụng để hỏi dịch vụ thì được tài khoản này báo giá 2 triệu đồng/lượt mua bán dâm. Hai bên đồng ý giá cả và hẹn địa điểm để giao dịch tại phố Thái Hà.

Đến 13h30 cùng ngày (6-11), anh T đến địa chỉ ở phố Thái Hà, quận Đống Đa và được Nhung đưa lên căn phòng ở tầng 4. Nhung yêu cầu anh T phải thanh toán 2 triệu đồng trước. Sau khi hai bên thực hiện hành vi mua bán dâm xong, Nhung tiếp tục yêu cầu anh T phải trả 3 triệu đồng, vì giá đi khách là 5 triệu đồng. Tuy nhiên, anh T không đồng ý trả thêm tiền, lúc này Nhung đã gọi Hiền đến. Hiền và Nhung liên tục chửi bới, đe dọa, ép anh T phải trả nốt 3 triệu đồng mới thả cho về.

Anh T định gọi điện báo công an thì bị Hiền lao vào đe dọa. Sợ bị đánh nên anh T đã chuyển 3 triệu đồng cho Hiền. Nhận được tiền, Hiền và Nhung đồng ý cho anh T về. Sau khi sự việc xảy ra, anh T đã đến Công an phường Trung Liệt trình báo.

Tiếp nhận trình báo, Công an quận Đống Đa đã triệu tập Nguyễn Khắc Hiền và Vũ Kim Nhung đến trụ sở công an làm việc. Tối 6-11, Hiền xin đầu thú về hành môi giới mại dâm, cưỡng đoạt tài sản và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Còn Nhung sau một hồi quanh co cũng phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cưỡng đoạt tài sản của đàn ông hám “của lạ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.