Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cười sao nổi!

Người Xây dựng| 14/05/2011 05:46

(HNM) - Liên tiếp trong mấy ngày qua, chị T. (chủ thuê bao số điện thoại 090418...) nhận được một loạt tin nhắn từ tổng đài 9209. Những tin này thường được mở đầu với từ "cười", kèm theo một câu chuyện ngắn.

Có điều, nội dung những câu chuyện này đều có nội dung, lời lẽ thô tục, kém văn hóa và không có gì đáng cười cả. Ví dụ, chuyện thứ nhất kể về một cô gái xinh đẹp, yếu đuối chuẩn bị cưới một chàng cầu thủ khỏe như trâu. Lo lắng cho con gái, bà mẹ vợ tương lai đã trang bị cho cô một cái còi để "tuýt" khi cần chồng "dừng" lại... Chuyện thứ hai, thầy giáo cho học trò một dãy các con số và yêu cầu thêm vào giữa các con số này các từ để thành một câu có ý nghĩa. Vậy là đám học trò thi nhau chế biến thành: "2 người 1 giường 0 quần 0 áo...", "2 đứa 1 chai 0 say 0 về..."...

Nhận được những tin nhắn này, chị T. vô cùng ngạc nhiên. Là khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone đã nhiều năm, chị chưa bao giờ đăng ký sử dụng các dịch vụ nhận tin nhắn kiểu này. Không hiểu từ nguồn nào mà tổng đài này khai thác mạng, gửi tin nhắn đến khách hàng của MobiFone một cách tùy tiện như vậy? Nhận được những chuyện thiếu văn hóa kiểu này, làm sao khách hàng có thể... cười nổi!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cười sao nổi!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.