(HNMO)- Bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn “Cưới ngay kẻo lỡ” đã “công phá” phòng vé ấn tượng khi doanh thu sơ bộ của bộ phim lên đến con số trong mơ 9 tỷ đồng (tính đến ngày 22/4). Không gì chứng tỏ độ “hot” của bộ phim bom tấn hài hước này bằng hàng dài khán giả xếp hàng mua vé
Hình ảnh Thái Hòa (trái) và Đinh Ngọc Diệp trong "Cưới ngay kẻo lỡ"
(HNMO)- Bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn “Cưới ngay kẻo lỡ” đã “công phá” phòng vé ấn tượng khi doanh thu sơ bộ của bộ phim lên đến con số trong mơ 9 tỷ đồng (tính đến ngày 22/4). Không gì chứng tỏ độ “hot” của bộ phim bom tấn hài hước này bằng hàng dài khán giả xếp hàng mua vé và đều đặn lấp đầy các phòng chiếu trong suốt ba ngày cuối tuần vừa qua.
Không nằm ngoài dự kiến, “Cưới ngay kẻo lỡ”, tác phẩm mới nhất đến từ ê-kíp thực hiện những bộ phim Việt đình đám như “Để Mai Tính” và “Long Ruồi” đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng tại hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc ngày thứ tư 18/4 vừa qua với tổng số phòng chiếu lên đến 56 phòng (Hà Nội: 20 phòng, HCM: 36 phòng). Tổng số lượng vé bán ra tính đến thời điểm này đã vượt hơn 150 ngàn vé, tương đương với 9 tỷ đồng. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, đã có hơn 100 ngàn lượt khán giả ra rạp trong cuối tuần qua .
Các cụm rạp chiếu lớn như Galaxy và Megastar dành ít nhất 1 đến 2 phòng chiếu dành riêng cho “Cưới Ngay Kẻo Lỡ” với tổng số suất chiếu trung bình một ngày là 14 suất, thậm chí có rạp lên đến 23 suất chiếu một ngày như rạp Meagastar Hùng Vương, với lượng khán giả đều đặn lấp đầy các suất từ sáng đến tối khuya. Trên cộng đồng mạng, những câu status, lời bình về phim gần như lập tức lan rộng, và câu nói thường nghe nhất được các bạn trẻ rỉ tai nhau là: “Xem Ngay Kẻo Lỡ!”
Cũng như hai tiền bối đi trước, “Cưới Ngay Kẻo Lỡ” không chỉ thành công về độ thu hút khán giả, mà còn hoàn toàn chinh phục họ bởi nội dung nhẹ nhàng, tình tiết dí dỏm và mạch dẫn chuyện duyên dáng. Một điểm sáng không thể bỏ qua ở phim lần này chính là độ phủ của phim không chỉ gói gọn ở lớp khán giả tuổi teen và giới trẻ, mà ngay cả nhóm khán giả lớn tuổi hơn, thậm chí từ trung niên trở lên (vốn khó tính hơn nhiều) cũng bị bộ phim chinh phục.
Doanh số của “Cưới Ngay Kẻo Lỡ” sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Hiệu ứng truyền miệng lan rộng sẽ thu hút khán giả đến các rạp chiếu cả những ngày trong tuần, và dự kiến sẽ càng bùng nổ trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới. Ê-kíp thực hiện bộ phim giờ đây chắc có thể nghỉ ngơi thư giãn sau thành quả đạt được, và cột mốc 2 triệu đô Mỹ của “Long Ruồi” có lẽ sẽ không khó để vượt qua.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.