Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi Hoalac Startup Challenge 2022

Hằng Thu| 24/06/2022 07:25

(HNM) - Hoalac Startup Challenge 2022 là cuộc thi thường niên lần thứ 2 do Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo công nghệ cao (HITC) - Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, nhằm tìm kiếm, lựa chọn, hỗ trợ và tôn vinh các ý tưởng khởi nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

Cuộc thi cũng là nơi các nhà đầu tư gặp gỡ, tìm kiếm và phát triển các dự án tiềm năng, tăng cường hoạt động chuyển giao, thương mại hóa công nghệ, thúc đẩy mối liên kết giữa các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Cuộc thi có quy mô toàn quốc được triển khai từ ngày 15-6-2022 đến hết tháng 10-2022 dành cho đối tượng dự thi là các cá nhân/nhóm đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Hoalac Startup Challenge 2022 khuyến khích các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, vật liệu mới… Những người tham gia sẽ được trải qua các khóa đào tạo khởi nghiệp, sự kiện Pitching trước nhà đầu tư, được các mentor giàu kinh nghiệm tư vấn hoàn thiện dự án, công nghệ, sản phẩm, kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Kết thúc cuộc thi, các nhóm xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham gia quá trình ươm tạo doanh nghiệp, ươm tạo công nghệ tại HITC và nhiều ưu đãi đi kèm.

Form đăng ký online theo đường link: https://docs.google.com/forms/ d/e/1FAIpQLSdhRuEgkigLPlYKMPpHKqTIKLGixlv4RoeWh2iAM3oCozthVw/viewform?zarsrc=1303 (trước ngày 20-8-2022).

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Hoalac Startup Challenge 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.