Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức tuyển sinh

Thụy Du| 16/08/2022 19:06

(HNMO) - Báo Tiền Phong và Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng vừa thông báo tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 để tìm người kế nhiệm vương miện trên toàn quốc.

Hoa hậu và các Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh minh họa

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 dành cho nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27; có đạo đức tốt; có vẻ đẹp tự nhiên; không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; chưa lập gia đình; chưa sinh con; đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; có chiều cao 1m63 trở lên; chưa từng qua giải phẫu thẩm mỹ; chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Thí sinh đã đạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 và người đẹp nhất, nhì, ba tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành phố, ngành, khu vực diễn ra trong năm 2021 hoặc 2022 sẽ được đặc cách vào vòng thi chung khảo toàn quốc, nếu như thí sinh đó phù hợp các quy định nhân trắc cũng như các quy định khác ở điều kiện dự thi.

Thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến và nộp đơn trực tiếp khi đến dự vòng sơ khảo, hoặc gửi đơn đăng ký đến Ban tổ chức tại các khu vực. Thời gian đăng ký đối với thí sinh khu vực miền Trung đến hết ngày 8-9, khu vực phía Nam đến hết ngày 15-9, khu vực phía Bắc đến hết ngày 22-9.

Theo Ban tổ chức, vòng sơ khảo khu vực miền Trung sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 9-9, vòng sơ khảo khu vực miền Nam diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 16-9, vòng sơ khảo khu vực miền Bắc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23-9. Vòng chung khảo toàn quốc được tổ chức ngày 29-10, tại thành phố Hồ Chí Minh. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến tổ chức từ ngày 29-11 đến 23-12. Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi dự kiến vào ngày 23-12.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trang phục áo dài truyền thống và áo dài cách tân Việt Nam, trang phục áo tắm (đồng phục), trang phục dạ hội tự chọn, thi tài năng, thi triển khai các dự án nhân ái cho cộng đồng, thi ứng xử (áp dụng cho các thí sinh lọt vào tốp 5).

Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ nhận giải thưởng gồm vương miện và 350 triệu đồng, Á hậu 1 nhận được 250 triệu đồng, Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng.

Cuộc thi cũng chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông, Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người có gương mặt khả ái, Người đẹp áo dài, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp thời trang, Người đẹp thể thao, Người đẹp du lịch…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức tuyển sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.