Giải trí

“Cuộc chiến sinh tồn” mùa 2 được phát sóng tại Việt Nam song song với Hàn Quốc

Thụy Du 07/03/2024 - 06:13

Trong tháng 3 này, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim gay cấn “Cuộc chiến sinh tồn” mùa 2 song song với Hàn Quốc, bộ phim “Dữ phượng hành” song song với Trung Quốc và theo dõi trực tiếp lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 96, trên các nền tảng của Truyền hình K+.

“Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”

Bộ phim truyền hình đình đám Hàn Quốc về đề tài học đường “Cuộc chiến sinh tồn” trở lại với khán giả trong mùa 2, kể một câu chuyện hoàn toàn mới. Vẫn lấy các nhân vật phản diện làm trung tâm cùng những tình tiết “xoắn não”, gay cấn, bộ phim thực sự cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối.

escape-of-the-seven-s2.jpg
Bộ phim "Cuộc chiến sinh tồn" mùa 2 đầy gay cấn.

Ở mùa 2 này, phim vẫn giữ nguyên dàn diễn viên chính thực lực gồm Uhm Ki-joon, Hwang Jung-eum, Lee Joon, Lee Yoo-bi, Yoon Jong-hoon... Bên cạnh đó, sự tham gia của Lee Jung-shin - thành viên nhóm nhạc CNBLUE, trong mùa 2 cũng khiến khán giả không khỏi tò mò và dự đoán sẽ là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới câu chuyện phim.

“Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh” sẽ lên kênh K+CINE và ứng dụng K+, phát sóng song song với quốc gia sản xuất phim - Hàn Quốc.

“Dữ phượng hành” - phim chuyển thể tiểu thuyết “Bổn vương ở đây”

“Dữ phượng hành” là bộ phim Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Bổn vương ở đây” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Đây là tiểu thuyết thành công nhất của tác giả này, thuộc thể loại huyền huyễn.

du-phuong-hanh-1200x1200.jpg
Bộ phim huyền huyễn với màn tái hợp màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Bộ phim xoay quanh mối nhân duyên ngang trái giữa Thẩm Ly - Bích Thương vương Ma giới và Hành Chỉ - Thần quân thượng cổ Thiên giới. Nàng là nữ tướng quân uy quyền, mạnh mẽ và “mỏ hỗn”, còn chàng là vị Thần quân cao ngạo lạnh lùng, đức cao vọng trọng. Hai con người, hai thân phận, vì trách nhiệm mà yêu hận đan xen, dày vò đối phương, cũng tự dày vò chính mình. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua mọi khó khăn rào cản?

Phim đánh dấu màn tái ngộ đáng mong chờ của cặp đôi màn ảnh được yêu mến Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Siêu phẩm tiên hiệp này dự đoán sẽ gây “bão” khi đã có hơn 7 triệu lượt đặt xem trước trên các nền tảng xem phim Trung Quốc.

“Dữ phượng hành” sẽ lên sóng K+ trong tháng 3, song song với thời điểm Trung Quốc chiếu phim.

Trực tiếp lễ trao giải Oscar lần thứ 96

Lễ trao giải thưởng điện ảnh hấp dẫn và đáng trông đợi nhất hành tinh – Giải Oscar lần thứ 96, sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam vào lúc 6h ngày 11-3, trên kênh K+CINE và ứng dụng K+.

oscars96.jpg
Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 sẽ phát sóng lúc 6h ngày 11-3.

Giải Oscar lần thứ 96 – giải thưởng điện ảnh danh giá của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ, là sự cạnh tranh khốc liệt của các bộ phim được chú ý trong năm qua như “Oppenheimer” của Christopher Nolan, “Poor Things” của Yorgos Lanthimos hay “Killer of the Flower Moon” của Martin Scorsese...

Đồng hành cùng sự kiện Oscars năm nay, Truyền hình K+ cũng thực hiện phần thảo luận ngay trước thềm lễ trao giải. Khán giả cùng nghe những dự đoán, phân tích, nhận định của khách mời là nhà báo Lê Hồng Lâm, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. Chương trình bắt đầu lúc 5h30 ngày 11-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cuộc chiến sinh tồn” mùa 2 được phát sóng tại Việt Nam song song với Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.