Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cùng Traveloka săn vé máy bay đi du lịch Sài Gòn với mức giá ưu đãi

Hải Yến| 22/12/2022 11:42

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu dành cho các tín đồ đam mê du lịch. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, du khách đã có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn nhanh chóng, tiện lợi và được trải nghiệm nhiều tính năng mới trên ứng dụng này.

Tại sao nên săn vé máy bay đi Sài Gòn trên ứng dụng Traveloka?

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mới, hiện đại trong quá trình đặt vé máy bay và phòng khách sạn. Ngay từ thời điểm ra mắt, Traveloka đã chú trọng đến việc phát triển ứng dụng, thiết kế giao diện thân thiện với người dùng, quy trình đặt vé cũng được đơn giản hóa chỉ trong vài bước, hình thức thanh toán đa dạng…

Chỉ với vài cú chạm trên chiếc điện thoại thông minh, người dùng đã có thể chọn cho mình một chiếc vé máy bay Vinh - Sài Gòn, Hà Nội - Sài Gòn giá rẻ theo đúng lịch trình đã vạch ra. Đến nay, ứng dụng Traveloka vẫn không ngừng cải tiến, đổi mới và tích hợp nhiều tiện ích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Cụ thể:

Đặt vé máy bay tiện lợi, nhanh chóng trên Traveloka.

So sánh mức giá vé của nhiều hãng bay cùng lúc

Nếu như trước đây, khách hàng phải mất nhiều thời gian vào từng website của các hãng hàng không để tìm kiếm từng chuyến bay, xem mức giá và so sánh giá giữa các hãng theo cách thủ công thì hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, ứng dụng Traveloka đã cung cấp một nền tảng đặt vé máy bay trực tuyến hiện đại.

Ở đó, các thông tin sẽ được cập nhật chi tiết, đầy đủ từ giá vé, chặng bay, thời gian bay của các hãng hàng không. Nhờ vậy, khách hàng không cần phải mất thời gian so sánh giá vé mà còn có thể đặt vé máy bay dễ dàng.

Công khai mức giá cuối cùng

Để tiện lợi cho việc so sánh giá vé của khách hàng, Traveloka đã chọn cách hiển thị giá vé trên website là mức giá cuối cùng mà khách hàng cần phải trả đã bao gồm thuế phí. Bên cạnh đó, mọi thông tin về giá vé máy bay cũng được công khai minh bạch trên ứng dụng để khách hàng yên tâm.

Nhiều đối tác uy tín trên toàn cầu

Kể từ khi ra mắt đến nay, dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của Traveloka đã nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn cầu, đồng thời, đơn vị còn trở thành đối tác uy tín của nhiều hãng hàng không, ngân hàng trong nước. Sự hợp tác này đã chứng minh được vị thế của Traveloka trên thị trường.

Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá tốt trên “Traveloka.

Nhiều phương thức thanh toán linh hoạt

Khi đặt mua vé máy bay trên Traveloka, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán đa dạng như thanh toán quốc tế, sử dụng thẻ ATM nội địa, chuyển khoản, thanh toán tại bưu điện, thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi liên kết với Payoo. Nhờ việc liên kết với các đối tác ngân hàng nên khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu những chương trình ưu đãi đặc biệt từ Traveloka mà còn có các đợt khuyến mãi lớn đến từ các đối tác.

Tính năng thông báo giá vé

Một tính năng mới được Traveloka nghiên cứu và triển khai để giúp khách hàng tiết kiệm tiền, rút ngắn thời gian đặt vé chính là “Thông báo giá vé”. Đây là tính năng mới, chỉ cần nhập tất cả thông tin cần thiết về chuyến bay như ngày giờ bay, số lượng hành khách, hãng hàng không yêu thích… là ngay khi có chuyến bay phù hợp với thời gian bạn chọn lựa, Traveloka sẽ gửi thông báo về cho bạn qua email hoặc trên ứng dụng nếu bạn tải về điện thoại.

Tìm hiểu giá vé máy bay đi Sài Gòn trên Traveloka

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu tại Đông Nam Á với hàng trăm nghìn đối tác du lịch trên khắp thế giới. Đặc biệt, với dịch vụ đặt vé máy bay, Traveloka đã trở thành đối tác của hơn 100 hãng bay, cung cấp hơn 200.000 đường bay nội địa và quốc tế cho khách hàng. Tất cả các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi book vé máy bay đều được cập nhật nhanh chóng trên website để khách hàng săn được vé máy bay giá rẻ.

Sau khi khách hàng tìm kiếm chặng bay đi Sài Gòn, giá vé hiển thị trên website chính là giá vé cuối cùng đã bao gồm thuế phí mà khách hàng cần phải thanh toán. Hiện, chặng bay từ các thành phố lớn đến Sài Gòn đang được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietravel Airlines. Mức giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn, Hà Nội - Sài Gòn… sẽ thay đổi tùy vào thời gian khởi hành và hãng hàng không mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Mức giá vé máy bay đi Sài Gòn trên Traveloka được nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm.
  • Giá vé máy bay Hà Nội - Sài Gòn: 1.266.840 - 4.925.120 VNĐ/chiều.
  • Giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn: 1.211.120 - 5.587.000 VNĐ/chiều.
  • Giá vé máy bay Vinh - Sài Gòn: 1.049.120 - 4.747.120 VNĐ/chiều.

Traveloka hiện đã liên kết với hệ thống lịch bay của tất cả các hãng hàng không nên thông tin chi tiết về lịch bay, thông tin thay đổi chuyến bay sẽ được cập nhật nhanh chóng cả trên app, email và tin nhắn điện thoại để khách hàng nắm bắt và không bỏ lỡ bất kỳ chuyến bay nào.

Đặc biệt, vào các ngày lễ, Tết, chặng bay đến Sài Gòn khá “hot” và được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn, vì vậy, nếu có nhu cầu di chuyển đến Sài Gòn vào khoảng thời gian này thì bạn nên lên kế hoạch và đặt vé thật sớm để săn được vé máy bay với mức giá tốt nhất. Với những tính năng tuyệt vời xuất hiện trong ứng dụng săn vé Traveloka, khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng về bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đặt vé máy bay đi Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Traveloka săn vé máy bay đi du lịch Sài Gòn với mức giá ưu đãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.