Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cử tri quận Cầu Giấy kiến nghị xây dựng cầu vượt tại đường Trần Quốc Hoàn

Vũ Thủy| 22/07/2020 12:08

(HNMO) - Sáng 22-7, Tổ đại biểu HĐND thành phố, Đơn vị bầu cử số 6 đã tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy để báo cáo kết quả kỳ họp thứ mười lăm, HĐND thành phố Hà Nội khóa XV.

 Cử tri quận Cầu Giấy kiến nghị các vấn đề dân sinh.

Sau khi đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ mười lăm, HĐND thành phố khóa XV, có 5 lượt cử tri quận Cầu Giấy phát biểu ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề dân sinh.

Cụ thể, cử tri kiến nghị thành phố sớm có kế hoạch đặt tên cũng như nâng cấp đoạn đường 800A trên địa bàn phường Nghĩa Đô. Đoạn đường trên đã xuống cấp nghiêm trọng, trong khi nhu cầu giao thông tại khu vực này rất lớn.

Bên cạnh đó, cử tri quận Cầu Giấy kiến nghị thành phố sớm công khai quy hoạch tại khu vực ngõ 37 Trần Quốc Hoàn để nhân dân được biết và có kế hoạch định cư lâu dài.

Cử tri cũng phản ánh vỉa hè đường Trần Quốc Hoàn bị xuống cấp, và kiến nghị thành phố có kế hoạch sửa chữa, nâng cấp và sớm xây dựng cầu vượt tại đường Trần Quốc Hoàn qua khu vực Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại đây.

Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị thành phố quan tâm tới phụ cấp cho Ban Thanh tra nhân dân bởi khối lượng công việc được giao nhiều trong khi kinh phí hoạt động được cấp hiện thấp; sớm có quy hoạch các bãi rác tập trung để tránh xảy ra trường hợp ùn ứ không có chỗ chứa rác như thời gian vừa qua.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND thành phố, đại biểu Trần Thị Phương Hoa, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy đã tiếp thu toàn bộ ý kiến cử tri để tổng hợp, gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cử tri quận Cầu Giấy kiến nghị xây dựng cầu vượt tại đường Trần Quốc Hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.