Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT Hà Nội trắng đêm giúp dân qua vùng ngập nước

Chu Dũng| 11/10/2017 23:53

(HNMO) - Khoảng 21h tối 11-10, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Đội CSGT số 12 nhận được tin báo đoạn từ km 424 đến 424+400 xảy ra ngập úng khiến nhiều xe ô tô chết máy, người đi xe máy mắc kẹt trong dòng nước.

Tổ công tác Đội CSGT số 12 đã lập tức có mặt tại khu vực trên.

Theo ghi nhận, nước ngập trắng đoạn đường dài khoảng 500m khiến người đi đường không phân biệt được đâu là cột mốc cây số, nhiều đoạn cống hở lộ thiên gây nguy hiểm cho người dân, có chỗ nước ngập đến gần thắt lưng khiến nhiều xe ô tô chết máy giữa dòng nước. 


Ngay khi có mặt, tổ công tác đã cùng người dân địa phương tiến hành chăng dây, huy động chướng ngại vật như bàn, ghế trong nhà dân để đặt cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường. Đồng thời, tổ công tác cứu hộ khẩn cấp những xe ô tô và xe máy bị chết máy do ngập nước.

Tại những khu vực nước ngập sâu có nhiều cống lộ thiên gần Công ty bê tông Xuân Mai, tổ công tác đã bố trí cán bộ chiến sĩ đứng hướng dẫn điều tiết giao thông, tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Đại úy Nguyễn Ngọc Thuật - Đội phó Đội CSGT số 12 cho biết, ngay trong đêm, đơn vị đã tiến hành đặt biển chỉ dẫn cảnh báo tại hai đầu đoạn đường bị ngập úng và bố trí cán bộ, chiến sĩ trực đến sáng, sẵn sàng ứng cứu người dân. Trước tình hình diễn biến phức tạp của mữa lũ, Đội CSGT số 12 đã khuyến cáo người dân cẩn trọng khi đi qua đoạn đường trên.

Dưới đây là một số hình ảnh tổ công tác giúp đỡ người dân vượt qua khu vực ngập úng an toàn:






(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CSGT Hà Nội trắng đêm giúp dân qua vùng ngập nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.