Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Vinh - Cầu thủ VN xuất sắc nhất V-League 2006

HA OANH| 06/09/2006 08:26

Phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua đã giúp tiền đạo Lê Công Vinh được nhận danh hiệu Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất V-League 2006.

Gala trao giải bóng đá VN sẽ diễn ra vào ngày 8/9Phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua đã giúp tiền đạo Lê Công Vinh được nhận danh hiệu Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất V-League 2006.

Không giành được danh hiệu Vua phá lưới (kém Elenildo 7 bàn), nhưng với 11 bàn thắng ghi được cho P.SLNA, Công Vinh là chân sút nội duy nhất có tên trong top 5 cây ghi bàn xuất sắc nhất giải.

Trong khi đó, nhờ chiến tích dẫn dắt GĐT.LA bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ, GĐKT Henrique Calisto và HLV Huỳnh Ngọc San đã cùng nhau chia sẻ danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải.

Còn giải phong cách đã được trao cho K.Khánh Hoà thay vì Đà Nẵng như thông tin "rò rỉ" trước đó. Giải thích về sự lựa chọn này, Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi nói rằng Đà Nẵng "bị loại" không phải vì nghi vấn tiêu cực mà là do K.KH nhận được nhiều phiếu hơn trong cuộc bầu kín của BTC giải.

Tuy nhiên, ông Dương Nghiệp Khôi lại không công bố thể thức xét chọn danh hiệu đội bóng đoạt giải phong cách để giải thích cho trường hợp của K.KH.

Liên quan đến sự việc này, có một chi tiết đáng chú ý là trong bản tổng kết giải dài 13 trang của BTC V-League 2006, K.KH đã được xếp vào nhóm đội "đã quán triệt và thể hiện tốt tinh thần đấu tranh chống tiêu cực (Gạch ĐTLA, Khatoco Khánh Hòa, SLNA, Bình Dương, Đồng Tháp, Huda Huế, Qung Nam, Halida Thanh Hóa. . .)".

Các danh hiệu của mùa giải 2006 sẽ được tiến hành trao tặng trong Gala trao giải bóng đá VN diễn ra vào ngày 08/09/2006.

Theo VNN

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh - Cầu thủ VN xuất sắc nhất V-League 2006

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.