Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Vệ sinh 24H - đơn vị dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạch Trà| 30/05/2023 18:24

Vệ sinh 24H là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể như: Vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nội thất ô tô, vệ sinh nhà xưởng, đánh bóng sàn đá, sàn gỗ, sơn epoxy, giặt rèm cửa, giặt nệm, giặt ghế sofa… đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Công ty Vệ sinh 24H chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng.

Công ty Vệ sinh 24H - thương hiệu vệ sinh được nhiều người lựa chọn

Được thành lập vào năm 2005, đến nay, Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên vệ sinh có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm và luôn làm việc hết mình. Hơn hết, họ đều là những người có hiểu biết tốt về các phương pháp vệ sinh khác nhau, nhờ đó, quy trình vệ sinh luôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học và mang đến kết quả như khách hàng mong đợi.

Công ty luôn phấn đấu hết mình trong việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với khách hàng của mình. Để làm được điều này, Công ty Vệ sinh 24H đã đầu tư cho mình một hệ thống thiết bị, máy móc vệ sinh tiên tiến, hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản gồm: Máy khử trùng, máy hút bụi, máy chà sàn… Nhờ có sự hỗ trợ của các loại máy móc công suất lớn mà các công việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty cũng cam kết chỉ sử dụng các hóa chất vệ sinh an toàn với người dùng và môi trường được Bộ Y tế kiểm định.

Một số khách hàng tiêu biểu của Công ty là: VNG Group, AA Group, Techcombank, Agribank, MBbank, Masan Group, Indovinabank, FPT, Trung Nguyên Group, Cảng Sài Gòn, Tòa nhà Báo Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh, Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, các tổng công ty xây dựng, các sở, ban, ngành tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Vệ sinh 24H đã có hơn 15 năm hoạt động.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của Công ty Vệ sinh 24H

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc năng động, tận tâm và nhiệt tình, Công ty Vệ sinh 24H cam kết mang đến những dịch vụ vệ sinh chất lượng, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Nhân viên dày dạn kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia và nhân viên đều là những cá nhân có kinh nghiệm dày dạn, tinh thần trách nhiệm cao và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Hóa chất vệ sinh rất an toàn: Công ty cam kết chỉ sử dụng những hóa chất vệ sinh chuyên dụng, an toàn và tự nhiên đã được Bộ Y tế cấp phép.

Dịch vụ vệ sinh nhanh chóng: Công ty Vệ sinh 24H luôn có mặt kịp thời, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào hay bất kỳ nơi đâu.

Trang thiết bị hiện đại: Công ty chỉ sử dụng các thiết bị, máy móc vệ sinh chuyên dụng dùng cho quá trình vệ sinh với mục đích mang tới hiệu quả dịch vụ cao, đảm bảo mức phí phải chăng, vô cùng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng đại diện: Lầu 5, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: 30/41 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0939.99.93.70 - 18000008.
  • Email: congtyvesinh24h@gmail.com.
  • Website: congtyvesinh24h.net.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vệ sinh 24H - đơn vị dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.